Cách tìm mã thẻ cào bằng số seri Viettel thành công 100%

Người đăng: Tường Vi   15/08/2022, 03:08

Tìm mã thẻ cào bằng số seri Viettel như thế nào? Đang là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nếu vô tình thẻ cào của bạn bị hỏng, ướt, mất số và không thể thực hiện nạp thành công. Lúc này hãy thực hiện lấy lại mã số thẻ cào nhằm tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên cách thực hiện cụ thể như thế nào hãy cùng viettel4g.net tìm hiểu trong nội dung sau.

huong dan lay lai ma the cao bang so seri viettel

Cách tìm mã thẻ cào bằng số seri Viettel thành công 100%

Các bước tìm mã thẻ cào bằng seri sim Viettel

Tìm mã thẻ cào và lấy lại mã thẻ bằng số seri là điều mà bạn đang quan tâm đúng không? Khách hàng có thói quen nạp tiền bằng thẻ cào vật lý thì nên áp dụng các bước thực hiện này. Hiện nay khách hàng đã thử cách lấy lại mã thẻ cào qua mã QR, lấy lại mã thẻ cào qua ứng dụng My Viettel đều KHÔNG được.

Thật tiếc, lấy lại mã thẻ cào bằng seri cũng không ngoại lệ những trường hợp trên. Người dùng cũng không thể thực hiện thành công bởi nhà mạng không hỗ trợ về tính năng, dịch vụ này.

»Có thể: Cách nạp thẻ bằng số seri qua My Viettel.

Công dụng của số seri thẻ cào Viettel nên biết

Mặc dù số seri trên thẻ cào không có chức năng giúp khách hàng tìm kiếm mã số thẻ nhưng lại có những công dụng khác. Một trong những công dụng nổi bật đáng kể đến như:

1. Dùng nạp tài khoản game online

Khi mua thẻ điện thoại về nạp game khách hàng cần nhập đúng số seri và dãy số mã thẻ. Và khi thiếu 1 trong 2 thông tin đó thì bạn không thể nào nạp thẻ game vào tài khoản thành công.

Hiện nay nhà mạng triển khai và hỗ trợ người dùng nạp tài khoản game bằng thẻ điện thoại. Chính vì vậy khách hàng mua thẻ điện thoại nạp tài khoản game cũng nhiều không kém so với việc nạp tiền điện thoại .

»Giải đáp: Tiền khuyến mãi Viettel có nạp game được không?

2. Dùng để hỗ trợ đổi trả khi gặp sự cố

Khi mua thẻ cào vật lý khách hàng vô lý cào mất số, làm hỏng,… thì lúc này số seri trên thẻ có chức năng cực kỳ lớn. Lúc này bạn gọi lên tổng đài, cung cấp thông tin về mệnh giá, số seri để nhân viên hỗ trợ cung cấp đổi trả nếu phù hợp theo quy định của nhà mạng.

»Hướng dẫn: Hack thẻ cào mạng Viettel thành công 100% 

3. Dùng để kiểm tra thẻ đã nạp hay chưa

Bên cạnh những chức năng trên thì số seri trên thẻ còn có chức năng là giúp bạn nhận biết được thẻ cào này đã nạp hay là chưa. Khi nạp thẻ hệ thống thông báo “thẻ đã sử dụng” thì bạn cần phải gọi tổng đài nhà mạng Viettel cung cấp số seri để nhân viên kiểm tra đã nạp khi nào.

Trong trường hợp đã nạp trước khi bạn mua thẻ thì có thể khiếu nại tại nơi mà bạn mua thẻ. Chính vì vậy chức năng của số seri thẻ vô cùng quan trọng với người dùng.

»Bạn đã biết: Đổi điểm Viettel++ thành thẻ cào chưa?

Thông qua bài viết trên bạn đã biết về cách lấy lại mã thẻ cào bằng seri hay chưa? Cùng chia sẻ thông tin để mọi người cùng biết nhé!