Quà Tết: Viettel tặng lịch Tết Giáp Thìn 2024 cho khách hàng

Người đăng: Tường Vi   26/12/2023, 09:12

Sắp bước qua năm mới cũng là lúc nhà mạng Viettel triển khai các khuyến mãi, tặng quà để tri ân khách hàng. Trong thời gian này bạn không nên bỏ lỡ chương trình Viettel tặng lịch Tết Giáp Thìn năm 2024. Chương trình này sẽ được Viettel triển khai và dự kiến hoàn thành trước ngày 31/12/2023. Tất cả khách hàng đều được tham gia nhận lịch Tết 2024 từ Viettel hay chỉ áp dụng cho đối tượng thuộc danh sách? Cách nhận quà như thế nào? Câu trả lời chi tiết sẽ được viettel4g.net giải đáp ngay bên dưới.

Gói cước 4G của Viettel

Đăng ký gói MXH100 của Viettel

Gói SD90 của Viettel

viettel tang lich tet giap thin 2024

Viettel triển khai tặng lịch Tết 2024 cho khách hàng toàn quốc

1. Thời gian triển khai và phạm vi tặng lịch Viettel

Viettel tặng lịch Tết Giáp Thìn 2024 quy định thời gian, phạm vi như sau:

  • Thời gian triển khai: Từ nay đến ngày 31/12/2023.
  • Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

Tin tức khuyến mãi của Viettel đang triển khai

2. Viettel tặng lịch Tết Giáp Thìn 2024 cho đối tượng nào?

Viettel triển khai hoạt động tặng lịch cho khách hàng nhân dịp năm mới 2024 nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch của Viettel trong năm qua. Đồng thời mong muốn quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Viettel trong năm 2024 sắp đến. Đối tượng nhận lịch là:

  • Là các khách hàng Cá nhân, Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của Viettel và các đối tác liên kết với Viettel trong chương trình Viettel++.
  • Danh sách khách hàng được tặng lịch sẽ được nhân viên Viettel Tỉnh liên hệ và thông báo trực tiếp đến khách hàng.

Kiểm tra khuyến mãi Viettel để không bỏ lỡ ưu đãi

3. Hướng dẫn cách nhận lịch Tết của Viettel năm 2024

Phần quà bạn nhận được từ Viettel sẽ là 1 cuốn lịch Tết năm 2024. Để nhận lịch từ Tập đoàn Viettel bạn không cần phải làm gì cả, nhân viên Viettel sẽ liên hệ trực tiếp đến bạn để xin địa chỉ và lịch hẹn tặng quà (gọi bằng số điện thoại của nhân viên đi tặng quà). Sau đó, đúng lịch hẹn sẽ có nhân viên mang lịch Tết 2024 đến địa chỉ bạn cung cấp để tặng.

Trường hợp nhân viên không liên hệ được khách hàng để nhận quà thì Viettet Tỉnh/Thành phố sẽ đề xuất khách hàng khác thay thế. Mỗi khách hàng chỉ được nhận duy nhất 1 cuốn lịch Tết của Viettel.

Cách đăng ký 4G của Viettel mới nhất cho tất cả thuê bao

Qua bài viết trên ắt hẳn bạn cũng đã nắm rõ chương trình tặng lịch Tết của Viettel năm 2024. Chúc bạn may mắn thuộc đối tượng được nhận quà Tết từ Viettel!