Cách xóa ủy quyền sim Viettel cắt bỏ quyền hạn, bảo mật TT

Người đăng: Tường Vi   16/02/2024, 00:02

Vì bận rộn công việc nên bạn không thể ra cửa hàng Viettel để giao dịch và bạn uỷ quyền cho người khác đi làm hộ. Tuy nhiên, sau đó bạn đã sắp xếp được thời gian rồi và tự mình đi thực hiện nên muốn huỷ uỷ quyền sim. Việc xoá/ huỷ uỷ quyền sim Viettel sẽ giúp bạn bảo mật thông tin tuyệt đối mà không lo gặp các rắc rối về sau. Vậy có thể thực hiện xóa ủy quyền sim Viettel như thế nào ? Thực hiện tại nhà được không? Hãy xem bài viết sau đây để biết câu trả lời nhé!

Các gói cước 4G Viettel tháng rẻ nhất

Thay đổi thông tin chính chủ sim Viettel cực nhanh

Cách kiểm tra CCCD đã đăng ký bao nhiêu sim Viettel

huong dan xoa uy quyen sim viettel

Hướng dẫn cách huỷ ủy quyền sim Viettel khi không cần nữa

Bên cạnh sự tiện lợi mà giấy uỷ quyền sim Viettel mang lại cũng chứa tiềm ẩn nhiều rủi ro trong trường hợp người được uỷ quyền lợi dụng đánh cắp thông tin, lợi dụng làm những điều phi pháp. Chính vì vậy, khi không thực sự cần thiết hay có việc quan trọng thì bạn nên xoá uỷ quyền sim để đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé. Sau đây là 3 cách xoá uỷ quyền sim Viettel, bạn tham khảo nhé!

1. Xoá giấy ủy quyền sim Viettel trực tiếp tại cửa hàng

Trong trường hợp giấy ủy quyền vẫn còn hiệu lực mà bạn lại muốn hủy trước thời hạn thì lúc này bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Mang theo CMND/CCCD chính chủ hoặc hộ chiếu cùng với giấy tờ uỷ quyền bạn đã đăng ký trước đó đến điểm giao dịch Viettel gần nhất.
  • Bước 2: Tiếp theo điền vào biểu mẫu lý do muốn huỷ uỷ quyền trên sim Viettel của mình.
  • Bước 3: Sau đó, nhân viên giao dịch sẽ hỗ trợ bạn hoàn tất quá trình xoá uỷ quyền sim Viettel. Bạn chỉ cần đợi từ 15 – 30 phút là có thể huỷ uỷ quyền thành công.

2. Để giấy ủy quyền sim tự động hết hạn

Ngoài cách đến trực tiếp cửa hàng để huỷ giấy uỷ quyền sim Viettel thì bạn có thể chờ đợi cho giấy tự hết hạn. Bởi vì, khi ký kết giấy ủy quyền sim thì cả hai bên sẽ có thỏa thuận về thời hạn của việc ủy quyền. Nếu như không có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến bảo mật, tranh chấp quyền sử dụng thì bạn có thể đợi cho cho giấy ủy quyền hết thời hạn mà không cần phải lo lắng. Lúc này nhà mạng Viettel sẽ không chấp nhận, hỗ trợ với các giấy tờ đã hết hiệu lực.

Cách nhờ người khác làm lại sim Viettel cực dễ

3. Tự động hủy ủy quyền sim khi thực hiện xong giao dịch

Khi viết giấy ủy quyền tại phần nội dung ủy quyền bạn chỉ cần ghi rõ việc ủy quyền sẽ kết thúc sau khi thực hiện xong một giao dịch cụ thể. Lúc này khi người được ủy quyền thực hiện xong giao dịch thì giấy ủy quyền sẽ được thu hồi ngay lập tức và hệ thống sẽ tự động hủy ủy quyền trên sim của bạn.

Lưu ý khi xoá uỷ quyền sim Viettel

  • Tất cả các cách xóa ủy quyền trên có thể áp dụng cả thuê bao cá nhân và thuê bao doanh nghiệp.
  • Cước phí khi thực hiện là hoàn toàn miễn phí nên khách hàng yên tâm.
  • Sau khi xoá uỷ quyền sim, thì giấy uỷ quyền sẽ lập tức hết hiệu lực nên chỉ có chính chủ mới có quyền thực hiện các giao dịch trên sim.

Thời gian làm việc của cửa hàng Viettel là mấy giờ ?

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách hủy uỷ quyền sim Viettel chi tiết nhất. Nếu bạn chưa thực hiện được thì hãy liên hệ tổng đài Viettel –  198 để nhân viên hỗ trợ nhé!