Cách xem nội dung tin nhắn trên ứng dụng My Viettel

Người đăng: Tường Vi   13/07/2022, 13:07

Vì đã lỡ xóa các tin nhắn quan trọng nên nhiều người muốn xem lại. Hoặc bạn muốn theo dõi ai đó nên muốn xem nội dung tin nhắn của họ để biết họ đã nhắn cho ai với thông tin gì. Vậy có thể xem nội dung tin nhắn qua My Viettel không? Điều này rất nhiều người quan tâm nhưng vẫn chưa tìm được thông tin chính xác. Viettel4g.net sẽ giúp bạn giải đáp ngay bên dưới!

Cách xem nội dung tin nhắn trên My Viettel

Làm sao để xem nội dung tin nhắn trên My Viettel?

Cách xem nội dung tin nhắn trên My Viettel

Ứng dụng My Viettel có thể hỗ trợ bạn tra cứu rất nhiều thông tin khác nhau như cước phí, gói data 4G Viettel đã đăng ký, lịch sử cuộc gọi, nhắn tin… Vậy có thể xem tin nhắn tại đây không?

Thực thế thì KHÔNG THỂ  xem nội dung tin nhắn trên My Viettel vì ứng dụng này không hỗ trợ. Trên My Viettel nhà mạng hoàn toàn không lưu lại các tin nhắn mà bạn đã thực hiện gửi đi nên không thể xem được. Bạn chỉ có thể tra cứu lịch sử nhắn tin như thời gian nhắn, cước phí mà thôi

»Xem thêm: Cách xóa lịch sử cuộc gọi trên My Viettel.

Có cách nào có thể xem nội dung tin nhắn Viettel không?

Các tin nhắn bạn gửi đi qua sim Viettel đều sẽ được nhà mạng ghi lại trên hệ thống. Và chỉ được trích xuất khi có yêu cầu từ  phía cơ quan nhà nước.  Vì vậy mà bạn sẽ không có cách nào có thể xem lại được.

Nhưng nếu bạn muốn xem lại nội dung tin nhắn mình đã gửi thì vẫn có thể thực hiện được qua các thủ thuật mobile. Bạn có thể dùng các ứng dụng trích xuất lưu trữ cuộc gọi và tin nhắn đã gửi đi trên máy của mình. Ví dụ như ứng dụng WonderShare Dr.Fone

»Tìm hiểu: Nhà mạng Viettel có xem được nội dung tin nhắn của bạn?

Hy vọng thông tin trên đây đã giúp bạn biết được cách xem nội dung tin nhắn qua My Viettel là hoàn toàn không được. Hãy tìm cách khác để có thể lấy lại nội dung tin nhắn mình đã gửi nhé!