Gửi tiết kiệm trên Viettel Money có an toàn không?

Người đăng: Tường Vi   11/01/2024, 03:01

Viettel Money là hệ tài chính số hỗ trợ người dùng gửi tiền tiết kiệm nhận lãi suất cực kì hấp dẫn. Vậy gửi tiết kiệm trên Viettel Money có an toàn không? Có gặp rủi ro gì không? Thực ra, Viettel Money có nhiều tính năng khác nhau và gửi tiết kiệm cũng là tính năng mới. Ưu điểm khi gửi tiết kiệm qua ứng dụng này đáng kể như kỳ hạn gửi đa dạng, gửi tiền dễ dàng và an toàn, tra cứu và tất toán an toàn,…

Viettel Money liên kết với ngân hàng MB bank và BAOVIET bank mang đến cho khách hàng cơ hội gửi tiết kiệm online nhanh chóng. Nếu bạn đã hoặc có ý định gửi tiết kiệm trên Viettel Money  thì nên biết.

Viettel Money là ngân hàng gì?

Phí duy trì Viettel Money hàng tháng là bao nhiêu?

gui tiet kiem tren viettel money co an toan

Gửi tiết kiệm trên Viettel Money có an toàn không?

1. Gửi tiết kiệm trên Viettel Money là gì? Ưu điểm? 

Gửi tiết kiệm trên Viettel Money là bạn thực hiện gửi tiền online trên ứng dụng mà không cần đến quầy giao dịch mở sổ, đăng ký như gửi qua các ngân hàng. Viettel Money liên kết với ngân hàng BAOVIET bank hoặc MB bank để giúp khách hàng gửi tiết kiệm một cách nhanh chóng.

Các ưu điểm khi gửi tiết kiệm qua Viettel Money như:

  • Lãi suất cao hơn các lãi suất tại quầy và linh hoạt theo từng mục.
  • Kỳ hạn gửi đa dạng.
  • Gửi tiền dễ dàng, an toàn.
  • Tra cứu, tất toán linh hoạt và nhanh chóng.

2. Gửi tiết kiệm trên Viettel Money có an toàn hay không? 

Khi khách hàng gửi tiết kiệm qua Viettel Money những thông báo xác nhận gửi đến khách hàng để đảm bảo  những quyền lợi cũng như tính an toàn 100%. Những thông tin của khách hàng hay các giao dịch sẽ được lưu trữ trên chứng từ điện tử. Vì vậy khi gửi tiết kiệm qua Viettel Money bạn cũng đừng lo lắng mà hãy an tâm. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ một cách chuyên nghiệp và thường xuyên nhất.

Viettel Money là nguồn tài chính số linh hoạt cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Nếu bạn có nhu cầu gửi tiết kiệm qua ứng dụng này thì hãy thực hiện nhanh để hưởng lãi suất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nạp tiền vào Viettel Money có mất phí không?

3. Các thông tin khác cần biết khi gửi tiết kiệm trên Viettel Money

Bên cạnh gửi tiết kiệm trên ngân hàng thì bây giờ khách hàng đã có thể gửi tiết kiệm online trên Viettel Money. Không cần mất thời gian đến quầy, giờ đây bạn có thể chạm một cái đã thực hiện được ngay!

3.1. Cách gửi tiết kiệm trên Viettel Money hưởng lãi suất cao 

Khách hàng có ý định gửi tiết kiệm trên ứng dụng Viettel Money thì hãy thao tác theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Viettel Money ⇒ Chọn vào tất cả các dịch vụ. 
  • Bước 2: Tại mục tài chính bảo hiểm chọn vào gửi tiết kiệm.
  • Bước 3: Thực hiện theo hướng dẫn mà hệ thống yêu cầu.

gui tiet kiem tren viettel money

Không liên kết được thẻ ngân hàng với Viettel Money?

3.2. Gửi tiết kiệm Viettel Money lãi suất bao nhiêu?

Gửi tiết kiệm trên Viettel Money có lãi suất phụ thuộc vào từng ngân hàng. Và hơn nữa, dựa vào kỳ hạn gửi tiết kiệm của bạn để biết được lãi suất chính xác là bao nhiêu. Được biết, lãi suất thấp nhất là 4.75% và cao nhất là 7.2%. Bạn muốn biết rõ hơn thì hãy liên hệ tổng đài 18009000 để nhân viên tư vấn chi tiết nhất.

Cách gửi tiết kiệm trên Viettel Money có an toàn không đã được Viettel4g.net giải đáp. Nếu bạn có ý định gửi cũng nên an tâm nhé! Viettel Money có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng cũng như có tính bảo mật cao.