IRIS Topup là gì? Thẻ điện thoại IRIS là gì?

Người đăng: Tường Vi   19/09/2023, 01:09

Cụm từ IRIS Topup Topup xuất hiện khiến người dùng không biết đây là gì? Nhiều ý kiến cho rằng Topup chính là nạp thẻ điện thoại thông qua ứng dụng online nào đó. Theo đó. IRIS chính là thẻ nạp mà người dùng lựa chọn. Vậy để giải đáp chính xác về IRIS Topup Topup là gì hãy cùng theo dõi nội dung sau của viettel4g.net nhé!

Hiện nay việc nạp tiền điện thoại qua các ứng dụng ngân hàng ngày càng phổ biến. Đối với thẻ điện thoại IRIS khách hàng cũng cần phải biết là thẻ gì? Hay có an toàn không mới thực hiện nạp thẻ nhé!

Hướng dẫn ứng tiền Viettel mới nhất

Cách chuyển tiền Viettel sang thuê bao khác

nap tien iris topup la gi

IRIS Topup là gì? Thẻ điện thoại IRIS là gì?

1. Dịch vụ IRIS Topup là gì? 

Topup được hiểu là dịch vụ nạp tiền điện thoại bằng tài khoản ngân hàng. Và đối với thẻ nạp IRIS thì khách hàng nạp trực tiếp qua thẻ nạp này. Đây là dịch vụ nạp tiền điện thoại vô cùng nhanh chóng và dễ dàng mà người dùng đang áp dụng.

Vậy thẻ điện thoại IRIS Topup là gì? Thẻ điện thoại này được xuất phát từ Công ty cổ phần IRIS. Đây là một trong những đơn vị hoạt động trong công nghê, vì vậy những tính năng như nạp thẻ IRIS khách hàng cũng muốn sử dụng ngay.

Làm sao biết ai nạp tiền điện thoại cho mình?

2. Nạp tiền điện thoại qua IRIS Topup có an toàn không? 

Có nhiều ý kiến cho rằng Công Ty IRIS lừa đảo người dùng nạp tiền điện thoại. Thực tế có như vậy không? Được biết, IRIS Topup được sử dụng khá an toàn. Thay vì nạp qua các ứng dụng khác thì bạn có thể nạp qua IRIS ngay lập tức.

Dịch vụ IRIS Topup khá an toàn cho người dùng. Theo đó, sử dụng dịch vụ này khách hàng an tâm hơn với nhiều lợi ích. Vì vậy nếu bạn cũng muốn nạp tiền điện thoại qua ứng dụng này thì có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi.

Bỏ túi Cách nạp thẻ Viettel hiện hành an toàn nhất hiện nay 

3. Các lợi ích khi nạp thẻ điện thoại qua IRIS Topup

IRIS Topup là một trong những dịch vụ được Công ty Cổ phần IRIS thực hiện. Khi sử dụng dịch vụ tiện ích này sẽ mang lại nhiều lợi ích như:

  • Được nhiều sử dụng dịch vụ IRIS Topup để tri ân khách hàng như tặng quà, cám ơn, chúc mừng sinh nhật.
  • Hệ thống tự động, thao tác nhanh chóng.
  • Giảm thải chi phí phát hành thẻ, chi phí phân công, chi phí quảng cáo.
  • An toàn, tiện dụng. Hệ thống liên kết với các nhà mạng để đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng.
  • Tránh hạn chế những rủi ro khi nạp tiền bằng thẻ cào như trước đây.

Bật mí  cách gọi hết tiền Viettel ít ai biết

4. Công ty có phần truyền thông IRIS trừ tiền do đâu? 

Gần đây khách hàng nhận thấy lừa đảo từ nạp thẻ IRIS. Minh chứng cho thấy hệ thống IRIS tự động trừ tiền của khách hàng liên tục. Vậy đây có phải lừa đảo người dùng hay không? Thực tế có đối tượng đã giả danh Công ty IRIS để lừa đảo khách hàng.

Đối tượng sẽ nhắn tin, gọi điện và đánh lừa người dùng thông qua việc xác nhận thông tin, chuyển tiền, nạp tiền. Thậm chí các cuộc gọi còn lừa đảo nhận thưởng từ chương trình. Vì vậy bạn nên lưu ý và đề phòng.

Cách chặn cuộc gọi Viettel ngoài danh bạ mới nhất

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn biết được nạp thẻ IRIS là gì và có an toàn hay không nhé! Cùng chia sẻ thông tin này để người dùng có thể nắm rõ nào!