Có bao nhiêu cách đóng tiền Wifi Viettel? Chi tiết thực hiện

Người đăng: Tường Vi   10/08/2023, 01:08

Ở thời điểm hiện tại người dùng có thể thực hiện nhiều cách để đóng tiền Wifi Viettel. Tuỳ thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể thanh toán tiền Internet Viettel online, qua điểm giao dịch hoặc đăng ký đóng tại nhà để nhân viên đến thu. Vậy có tổng cộng mấy cách đóng tiền Wifi mạng Viettel? Theo dõi bài viết sau đây của viettel4g.net để biết rõ có tổng số cách, chi tiết thực hiện thanh toán tiền Internet Viettel nhé!

dong tien wifi viettel

Chi tiết các cách thanh toán cước Internet Viettel nhanh – gọn – lẹ

1. Tổng hợp các cách đóng tiền Wifi Viettel 

Hiện nay có rất nhiều cách thanh toán cước wifi đang được nhà mạng Viettel triển khai, cụ thể như sau:

1.1 Thanh toán Wifi Viettel trực tiếp tại điểm giao dịch

Hình thức đóng tiền Wifi Viettel tại điểm giao dịch là phương thức truyền thống được khá nhiều người sử dụng. Theo đó bạn có thể đến bất kỳ cửa hàng giao dịch Viettel gần nhất để thanh toán cước Internet. Đừng quên mang theo giấy báo cước (mã khách hàng) và tiền mặt để thanh toán nhanh chóng.

Không đóng tiền wifi Viettel có bị sao không?

1.2 Đăng ký đóng tiền Wifi Viettel tại nhà

Thay vì tốn thời gian đến điểm giao dịch, khách hàng có thể thanh toán Internet Viettel bằng cách đăng ký đóng tại nhà. Lúc này, nhân viên nhà mạng sẽ đến tại nhà bạn (theo địa chỉ thanh toán) để thu cước Wifi. Mức phí cho dịch vụ thu tiền mạng Viettel tại nhà là 5.000đ/ khách hàng/ tháng. Cách đóng cước này sẽ tồn tại hạn chế là thời điểm nhân viên đến thu mà không có bạn ở nhà, gây bất tiện cho bạn và nhân viên.

Tra cứu nợ cước mạng internet Viettel trước khi đóng

1.3 Cách đóng tiền mạng Wifi Viettel online

Hình thức đóng tiền Wifi Viettel online được nhiều khách hàng săn đón bởi thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian. Hiện có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ thanh toán Internet Viettel online bạn có thể tham khảo đó là:

1.3.1 Thanh toán Internet Viettel qua My Viettel

Ứng dụng My Viettel không chỉ giúp bạn quản lý gói cước, dịch vụ trên sim mà còn hỗ trợ đóng tiền Internet nhanh chóng. Chưa mất 5s bạn đã có thể đóng tiền Wifi Viettel qua My Viettel theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Tiến hành đăng nhập vào app My Viettel ⇒ Chọn mục Nạp tiền/ Thanh toán, bấm chọn Cố định.
  • Bước 2: Bạn nhập Thông tin thanh toán theo: Số điện thoại liên hệ, Account, CMND/ CCCD để tra cứu hoá đơn.
  • Bước 3: Bấm nút Thanh toán, lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp và nhấn tiếp Thanh toán để hoàn tất quá trình đóng tiền Wifi Viettel.
thanh toan internet viettel qua my viettel

Thanh toán cước internet Viettel qua My Viettel

1.3.2 Thanh toán Internet Viettel qua Internet Banking

Cách thanh toán tiền Wifi bằng Internet Banking giúp bạn đóng tiền mạng trực tiếp từ tài khoản ngân hàng của mình. Để thực hiện thành công bạn thao tác:

  • Bước 1: Đăng nhập vào app Internet Banking của bạn, chọn mục Chuyển tiền & thanh toán ⇒ Nhấn chọn tiếp mục Hoá đơn và nạp tiền.
  • Bước 2: Chọn nhà mạng Viettel (Internet ADSL Viettel), nhập mã số hợp đồng và tiến hành thanh toán theo hướng dẫn là xong.

*** Thao tác thanh toán Internet Viettel qua Internet Banking trên được thực hiện thông qua ngân hàng TechcomBank, bạn sử dụng ngân hàng khác làm tương tự nhé!

Hướng dẫn báo hỏng internet Viettel khi có nhu cầu

1.3.3 Thanh toán cước Internet Viettel qua MoMo

Ứng dụng MoMo hỗ trợ người dùng thanh toán tiền mạng Viettel siêu đơn giản. Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Đăng nhập vào MoMo, chọn Thanh toán hoá đơn ⇒ Nhấn Internet.
  • Bước 2: Chọn Dịch vụ Internet và Truyền hình Viettel, chọn Loại phí thanh toán, nhập Mã thuê bao/ Mã khách hàng và làm theo hướng dẫn để thanh toán.
thanh toan wifi viettel qua momo

Đóng tiền internet Viettel trên Momo

2. Lưu ý cần nắm khi thanh toán tiền Wifi Viettel

  • Các cách thanh toàn tiền Wifi Viettel trên đa số đều miễn phí cước thực hiện. Riêng với cách thu tại nhà bạn phải chi trả phí là 5.000đ/ khách hàng/ tháng.
  • Việc  thanh toán cước Internet Viettel online bạn cần phải có kết nối mạng Internet ổn định.
  • Khi thanh toán tiền Wifi Viettel online qua My Viettel, Internet Banking, MoMo tuỳ thời điểm khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi khuyến mại hấp dẫn.

Lắp đặt WiFi Viettel hết bao nhiêu tiền?

Lựa chọn ngay hình thức thanh toán Internet Viettel thích hợp để thực hiện nhé! Đừng quên săn các voucher khuyến mãi từ Viettel khi thanh toán tiền Wifi online để tiết kiệm chi phí sử dụng mạng.