Cách mua thẻ Viettel bằng tài khoản ngân hàng

Người đăng: Tường Vi   23/01/2023, 01:01

Mua thẻ Viettel bằng tài khoản ngân hàng giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Hơn nữa, trên tài khoản ngân hàng sẽ có nhiều mệnh giá khác nhau bạn có thể lựa chọn phù hợp. Nạp cho chính mình hay nạp cho người thân đều được. Với cách thực hiện này khách hàng dễ dàng mua thẻ – nạp thẻ mọi lúc mọi nơi.

Chỉ cần bạn có đăng ký internet banking, có tài khoản ngân hàng, còn đủ số dư và mạng ổn định thì có thể mua thẻ ngay lập tức. Nếu chưa biết cách thực hiện như thế nào thì cùng viettel4g.net tìm hiểu nhanh!

cach mua the cao viettel bang tai khoan ngan hang

Cách mua thẻ Viettel bằng tài khoản ngân hàng

Có thể mua mã thẻ điện thoại Viettel bằng tài khoản ngân hàng không? 

Thực chất bạn KHÔNG THỂ mua mã thẻ cào trên tài khoản ngân hàng của mình. Bởi ứng dụng chỉ cho phép bạn trực tiếp nạp thẻ cho mình và cho người khác mà thôi. Vì vậy, bạn không cần phải mua mã thẻ mà chỉ cần nhập số điện thoại vào và nạp là được.

Đây được xem là cách nạp thẻ thành công và tránh được nhiều sai sót nhất của người dùng. Thay vì ra cửa hàng Viettel, đại lý, tạp hoá mua thẻ cào thì hãy áp dụng cách này nhé!

» Mẹo: Hack thẻ cào Viettel đã qua sử dụng thành công 100%.

Hướng dẫn nạp thẻ cào Viettel trên tài khoản ngân hàng

Tài khoản ngân hàng giúp bạn mua thẻ cào, nạp thẻ cào, thanh toán cước Viettel,… cực nhanh. Thay vì phải đi mua thẻ nạp bây giờ hãy thực hiện trên chính điện thoại của mình nhé! Cách thực hiện đơn giản như sau:

  • Bước 1: Từ điện thoại có gói 4G Viettel bạn truy cập vào ứng dụng internet banking trên điện thoại (Mỗi ngân hàng sẽ có ứng dụng khác nhau, bạn cần tải đúng tên ứng dụng ngân hàng mình sử dụng).
  • Bước 2: Tại màn hình chính chọn nạp thẻ ⇒ Nhập số điện thoại cần nạp ⇒ Chọn mệnh giá và nhấn tiếp tục.
  • Bước 3: Nhập mã OTP để xác nhận lại ⇒ Thực hiện nạp thẻ thành công.

» Xem thêm: Mua mã thẻ cào bằng tài khoản điện thoại Viettel.

Một số lưu ý khi nạp thẻ Viettel bằng tài khoản internet banking

  • Vì lý do bảo mật nên khi tiến hành cần nhập đúng mã OTP gửi về máy (Gửi về số đã đăng ký tài khoản ngân hàng trước đó).
  • Nếu nạp cho chính mình thì không cần nhập số điện thoại.
  • Trong quá trình nạp thẻ cần đảm bảo mạng internet ổn định, có thể đăng ký gói 4G Viettel data để sử dụng thuận tiện.
  • Đa dạng mệnh giá thẻ nạp, nếu bạn nạp cho chính mình trong các ngày khuyến mãi Viettel thì vẫn hưởng ưu đãi bình thường.

»Gợi ý: 7 Cách nạp tiền điện thoại Viettel hiện nay.

Trên đây là những thông tin về cách mua mã thẻ cào Viettel qua tài khoản ngân hàng. Bạn có thể áp dụng ngay để thuận tiện hơn trong việc nạp thẻ của mình nhé!