Giờ làm việc của Viettel Post có thứ 7, Chủ Nhật không?

Người đăng: Tường Vi   13/02/2024, 10:02

Viettel Post đang dần trở thành đơn vị vận chuyển được nhiều người lựa chọn làm điểm gửi và nhận hàng nhất hiện nay. Đối với chủ shop thì thời gian làm việc của Viettel Post rất quan trọng. Biết được giờ làm việc khách hàng có thể tiết kiệm thời gian di chuyển và đảm bảo đơn hàng giao hàng nhanh chóng, an toàn có thể tạo sự yên tâm và sự hài lòng của người mua. Và bài viết dưới đây của viettel4g.net, sẽ tổng hợp thời gian làm việc của Viettel Post để khách hàng nắm rõ.

gio lam viec viettel post

Giờ làm việc của Viettel Post trước Tết, trong Tết, sau Tết 2024

Giờ làm việc của bưu cục Viettel Post trên toàn quốc

Trên toàn quốc, thời gian làm việc của Viettel Post của các ngày trong tuần như sau:

+ Từ Thứ 2 đến Thứ 7:

  • Sáng: 7h00 – 7h30 đến 12h00.
  • Chiều: 13h00 đến 20h00 – 21h00.

+ Chủ Nhật:

  • Sáng: 7h30 đến 12h00.
  • Chiều: 13h00 đến 17h00.

Viettel Post vẫn hoạt động bình thường vào cả thứ 7 và Chủ Nhật. Cho nên, nếu bạn không có thời gian đến trong tuần thì bạn vẫn yên tâm đến bưu cục Viettel Post để gửi hàng hoặc nhận hàng vào cuối tuần.

Viettel Post có làm việc ngày Lễ, Tết hay không?

  • Các bưu cục, cửa hàng Viettel Post vẫn mở cửa để tiếp nhận bưu gửi trên toàn quốc của khách hàng đến gửi trong tất cả các ngày nghỉ lễ. Thời gian phục vụ: từ 08h00 đến 17h00.
  • Trong thời gian nghỉ lễ Shipper Viettel Post vẫn thực hiện nhận và giao hàng. Tuy nhiên, chỉ tiêu thời gian giao hàng được cộng thêm 3 ngày.  Cho nên, quý khách hàng nên cân nhắc khi gửi các mặt hàng có thời gian bảo ngắn ngày như: thuốc, Vacxin hay các hàng hoá khẩn cấp, hoa quả, cây cối, thực phẩm tươi sống.

Để cập nhật lịch làm việc mới nhất của Viettel Post, quý khách có thể theo dõi các kênh thông tin trên website/app, Fanpage của Viettel Post.

Giờ làm việc của tổng đài Viettel Post như thế nào?

Quý khách hàng khi có vấn đề liên quan đến việc gửi và nhận hàng có thể liên hệ qua tổng đài 1900 8095. Tổng đài Viettel Post hoạt động 24/7 liên tục dù cả ngày Lễ Tết nên bạn hoàn toàn yên tâm khi gọi đến cho tổng đài Viettel Post. Mọi thắc mắc của quý khách hàng sẽ được nhân viên tổng đài hồi đáp ngay lập tức. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ qua Email: [email protected] nếu không thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài Viettel Post.

Cước vận chuyển của Viettel Post

Shipper Viettel Post làm việc đến mấy giờ?

Nhân viên shipper Viettel Post giao hàng liên tục từ 7h30 đến 21h. Trong đó, đơn vị Viettel Post sẽ phân chia nhiều ca làm việc khác nhau cho các Shipper, cụ thể:

  • Ca hành chính: 7h30 – 11h30 và 13h30 – 17h30
  • Ca sáng: 7h30 – 12h00
  • Ca chiều: 13h30 – 18h00
  • Ca tối: 18h30 – 21h00.

Riêng chủ nhật, Shipper chỉ làm việc đến 17h30 mà không làm ca tối. Nếu bạn muốn nhận hàng sớm hơn thì có thể đến bưu cực Viettel Post để nhận hàng. Lúc đi, nhớ mang theo CMND/CCCD và xuất trình mã vận đơn, hóa đơn mua hàng để nhân viên xác nhận.

Vào các ngày mưa, nếu không phải là thiên tai nghiêm trọng các Shipper Viettel Post vẫn đảm bảo giao hàng đúng hẹn để khách hàng nhận sớm nhất có thể.

Kỳ đối soát Viettel Post là gì?

Trên đây là những thông tin về giờ làm việc của Viettel Post, quý khách còn có thắc mắc hay vẫn chưa nắm rõ về cách hoạt động thì có thể liên hệ ngay với tổng đài Viettel Post. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu ích về đơn vị vận chuyển của Viettel Post.