Làm rõ iPhone Lock dùng eSIM được không?

Người đăng: Tường Vi   05/10/2023, 02:10

Bên cạnh phiên bản iPhone quốc tế thì iPhone Lock cũng được nhiều người lựa chọn dùng bởi giá thành tương đối rẻ. Hiện iPhone Lock hay còn gọi là iPhone khoá mạng, dòng điện thoại này được bán ra kèm hợp đồng nhà mạng nên chỉ dùng được duy nhất sim của nhà mạng đó. Vậy iPhone Lock dùng eSIM được không? Cách add eSIM iPhone Lock như thế nào? Nếu bạn cũng đang thắc mắc thì hãy theo dõi giải đáp sau đây.

iphone lock dung esim duoc khong

iPhone Lock có dùng được eSIM Viettel không?

1. iPhone Lock có dùng được sim không?

Hiện iPhone Lock có sử dụng được sim không? Thông tin đến bạn iPhone Lock hoàn toàn có thể dùng được sim vật lý thông thường. Tuy nhiên phiên bản iPhone này sẽ giới hạn dùng sim ở điểm bạn chỉ được dùng sim của 1 nhà mạng gốc đã được hợp đồng trước đó. Nói dễ hiểu iPhone Lock của 1 nhà mạng ở Mỹ sẽ chỉ dùng được sim của nhà mạng đó mà thôi, khi về Việt Nam để dùng được bản cần bẻ khoá sim, ghép sim Việt Nam vào.

iPhone 15 có eSIM không?

2. Giải đáp: iPhone Lock dùng eSIM được không?

Ngoài sim vật lý thì iPhone Lock có dùng được eSIM không? Rất tiếc phải thông báo đến bạn iPhone Lock không dùng được eSIM. Vì thế, iPhone Lock sẽ không thể sử dụng eSIM của Viettel hay bất kỳ nhà mạng nào ở nước ta.

Dùng song song eSIM và sim vật lý Viettel có được không?

3. Hướng dẫn add eSIM iPhone Lock 2023 mới nhất

Mặc dù iPhone Lock không hỗ trợ eSIM tuy nhiên bạn có thể bẻ khóa để add eSIM sử dụng. Các bước add eSIM iPhone Lock mới nhất như sau:

  • Bước 1: Máy iPhone Lock khi đã được Fake quốc tế ICCID bạn mở WiFi (không nhập mật khẩu) ⇒ Nhấn chữ i bên phải tên WiFi để vào Định cấu hình Proxy ⇒ Chọn Thủ công ⇒ Nhập vào Máy chủ: 103.81.87.235, Cổng: 8989 ⇒ Nhấn Lưu.

add esim iphone lock

  • Bước 2: Vào lại WiFi vừa nhập proxy ⇒ Nhập mật khẩu WiFi để kết nối.
  • Bước 3: Mở safari, nhập 103.81.87.235:8989 ⇒ Chọn FiddlerRoot Certificate tải về (Chọn Yes hoặc cho phép).
  • Bước 4: Khi tải về thành công bạn vào Cài đặt chọn Đã tải về hồ sơ ⇒ Nhấn Cài Đặt, hiện lên Đã xác minh ⇒ Nhấn chọn Xong.
  • Bước 5: Tiếp tục vào Cài đặt chọn Cài đặt chung ⇒ Bấm chọn Giới thiệu, chọn dòng Cài đặt tin cậy chứng nhận và bấm gạt nút tại mục Do_not_trust_fiddlerRoot.

add esim iphone lock

  • Bước 6: Sau đó tiến hành cài đặt eSIM như thông thường là vào: Cài đặt di độngThêm gói cước di độngquét mã QR eSIM, thiết lập eSIM như máy iPhone quốc tế. Khi cài eSIM hoàn tất bạn thao tác quên WiFi và xoá cấu hình đã cài ban đầu.

*** Việc bạn tự add eSIM iPhone Lock khá phức tạp và đôi khi không thành công nên có thể đến các điểm sửa chữa, bán iPhone nhờ hỗ trợ nhé!

Mua eSIM Viettel online để add eSIM nhanh

4. Giá add eSIM iPhone Lock là bao nhiêu?

Tùy vào trường hợp bạn tự cài đặt eSIM cho iPhone Lock hay nhờ dịch vụ sửa chữa thực hiện mà cước phí sẽ khác nhau. Trong đó:

  • Khi bạn tự add eSIM iPhone Lock sẽ tốn phí mua eSIM từ 50.000đ/sim.
  • Thuê dịch vụ add eSIM cho iPhone Lock cước phí khá cao từ 300.000đ – 500.000đ.

Chuyển đổi eSim Viettel cho những ai chưa biết

Qua bài viết trên đây hy vọng mọi người đã biết rõ iPhone Lock có dùng được eSIM không? Nếu muốn trải nghiệm công nghệ eSIM Viettel lâu dài bạn nên sở hữu iPhone quốc tế có hỗ trợ eSIM chính thức để dùng nhé!