Cách kiểm tra Multi sim Viettel chính xác nhất

Người đăng: Tường Vi   09/08/2022, 15:08

Cách kiểm tra MultiSim Viettel sẽ giúp bạn biết được mình đã đăng ký dịch vụ Multi sim Viettel cho số nào, có số serisim là bao nhiêu? Giúp bạn có được sự trải nghiệm tiện ích 1 số dùng nhiều sim trên nhiều điện thoại. Hãy cùng viettel4g.net tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nào!

Cách kiểm tra Multi sim Viettel

Làm áo để kiểm tra Multi sim Viettel?

Hướng dẫn kiểm tra multi sim Viettel chính xác nhất

Dịch vụ Multisim Viettel cho phép bạn được dùng nhiều sim cùng 1 số, giúp cho liên lạc của bạn không bị ngắt quãng. Rất nhiều khách hàng không biết mình đã đăng ký số nào trên Multim và tìm kiếm cách tra cứu. Thực tế chỉ với 1 cú pháp bạn sẽ biết được ngay thông tin này.

Để kiểm tra Multi sim Viettel bạn thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản là

MULTI gửi 195

Sau khi thực hiện hệ thống sẽ gửi SMS về thông báo các số mà bạn đã đăng ký Multisim. Hãy kiểm tra ngay hộp thư của mình để biết thông tin các số.

»Xem thêm: Cách hủy dịch vụ Multi sim Viettel khi không còn nhu cầu dùng nữa.

Lưu ý khi kiểm tra Multisim của Viettel

  • Bạn sẽ kiểm tra được các số đã đăng ký Multisim Viettel, serial sim. Biết được sim đang dùng có phải là Multi sim hay không.
  • Hệ thống sẽ tự động trừ phí gia hạn phí Multisim Viettel vào đầu tháng nên bạn không kiểm tra được hạn sim.
  • Cước phí kiểm tra Multi sim Viettel hoàn toàn miễn phí.

»Bạn đã biết: Cách đăng ký 4G cho Viettel trên Multi chưa?

Thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ về cách kiểm tra Multi sim của Viettel và an tâm sử dụng. Hãy thực hiện ngay để nắm rõ các số đang dùng Multi sim từ đó đưa ra quyết định dùng tiếp hoặc hủy thay đổi số khác nhé!