Tài khoản thoại Viettel++ là gì? Cách sử dụng thế nào?

Người đăng: Tường Vi   06/01/2022, 01:01

Trên nhiều sim khách hàng khi kiểm tra tài khoản qua ứng dụng My Viettel sẽ thấy hiển thị tài khoản thoại Viettel++. Vậy tài khoản này là gì? Vì sao có trên sim? Cách sử dụng thế nào và có hạn dùng không? Hãy giải đáp ngay tất cả các câu hỏi này bên dưới cùng Viettel4g.net để hiểu rõ và an tâm sử dụng tài khoản này nhé!

Tài khoản thoại Viettel++

Cách sử dụng tài khoản thoại Viettel++ nên biết

Tìm hiểu tài khoản thoại Viettel++ là tài khoản gì?

Viettel hiện triển khai rất nhiều loại tài khoản khác nhau, mỗi tài khoản sẽ có những quy định dùng khác nhau. Bạn cần phải nắm rõ để có thể tận dụng tài khoản đó dùng thoải mái không bị trừ tài khoản chính.

Tài khoản thoại Viettel++ là tài khoản khuyến mãi có trên sim khi bạn thực hiện đổi điểm Viettel++ sang phút gọi sử dụng. Bạn sẽ kiểm tra được số dư tài khoản này khi thực hiện kiểm tra trên ứng dụng My Viettel.

»Xem thêm: Cách đổi điểm Viettel++ sang data sử dụng thoải mái

Cách sử dụng tài khoản thoại Viettel++

Loại tài khoản thoại này sẽ được tính bằng phút nên chỉ dùng để gọi thoại nội mạng Viettel mà thôi. Không dùng cho gọi ngoại mạng hay điện thoại bàn.

Khi thực hiện gọi hệ thống sẽ ưu tiên trừ vào tài khoản thoại Viettel++ trước rồi mới đến các tài khoản khác trên sim. Trừ tài khoản gốc cuối cùng nên bạn có thể an tâm liên lạc và đăng ký 4G mạng Viettel sử dụng thoải mái

»Bạn đã biết: Cách tặng phút gọi Viettel cho thuê bao khác

Thời hạn dùng tài khoản thoại Viettel++

  • Bạn sẽ có thời hạn dùng tài khoản thoại Viettel++ trong 30 ngày kể từ ngày được cộng.
  • Nếu không dùng hết tài khoản này sẽ tự động bị hủy không bảo lưu.

»Bật mí: Cách kiểm tra điểm Viettel++ đang có.

Trên đây là giải đáp thông tin chi tiết tài khoản thoại Viettel++ là gì đang có trên sim bạn. Hãy chú ý để sử dụng tránh hết hạn mất đi ưu đãi đáng tiếc của sim nhé!