Cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang ví điện tử MoMo

Người đăng: Tường Vi   05/01/2024, 01:01

Nếu tiền trong tài khoản di động tăng cao nhưng không biết sử dụng cho mục đích gì nên muốn chuyển tiền điện thoại Viettel sang Momo. Vậy cách thực hiện như thế nào? Để có thể sử dụng cho những nhu cầu thanh toán, mua sắm online bằng tiền di động thì có cách nào thực hiện không? Nhà mạng có cho phép chuyển và phí chuyển ra sao? Giải đáp ngay thắc mắc này bên dưới để nắm rõ và không còn thắc mắc nữa nhé!

Cách chuyển tiền Viettel sang sim Viettel khác.

Rút tiền từ tài khoản sim điện thoại Viettel về ngân hàng

chuyen tien sim dien thoai sang momo

Chuyển tiền sim điện thoại sang MoMo

1. Khi nào thì thực hiện chuyển tiền từ sim sang ví điện tử?

  • Số tiền trong tài khoản chính nhiều không biết sử dụng vào mục đích gì.
  • Tránh những trường hợp hao hụt tài khoản do bị nhà mạng trừ tiền hoặc bị hack bởi những kẻ xấu.
  • Muốn chuyển tiền sang ví điện tử để thực hiện thanh toán, chi tiêu cho các nhu cầu khác.

2. Có thể chuyển tiền điện thoại Viettel sang ví MoMo hay không?

Tài khoản di động dùng để thực hiện các chức năng như gọi điện, nhắn tin hay đăng ký 3G/4G/5G, các dịch vụ GTGT nhưng không dùng để thanh toán hoá đơn, đặt vé máy bay. Khác với tài khoản di động thì tài khoản MoMo có chức năng dùng để thanh toán hoá đơn, nạp tiền/ rút tiền đều được. Cho nên, giữa hai tài khoản không có sự liên kết với nhau nên không thể chuyển tiền điện thoại sang ví MoMo dù là nhà mạng Viettel, VinaPhone hay MobiFone.

3. Hướng dẫn chuyển tiền từ My Viettel sang ví MoMo

My Viettel là ứng dụng quản lý thuê bao được nhà mạng Viettel triển khai nhằm giúp khách hàng an tâm dùng sim, quản lý online cước. Trong khi đó ứng dụng Momo là một ứng dụng ví điện tử dùng để thanh toán các giao dịch online. Hai ứng dụng này không có sự liên quan đến nhau và chính vậy mà không thể sử dụng chung với nhau. Viettel KHÔNG hỗ trợ chuyển tiền từ My Viettel sang Momo nên dù bạn thấy có tiền trên My Viettel nhưng bạn cũng không dùng được cho nhu cầu này được.

Muốn có thêm tiền vào ví Momo bạn cần dùng tiền trong tài khoản ngân hàng chuyển qua. Không thể dùng tiền trong tài khoản của sim được nhé!

Cách tắt mã OTP trên My Viettel như thế nào?

4. Tiền trên My Viettel dùng để làm gì?

Tiền trên ứng dụng My Viettel chính là tiền trong tài khoản của sim bạn. Tài khoản chính sẽ hiển thị rõ và tài khoản khuyến mãi sẽ hiển thị khi bạn click vào xem chi tiết. Số tiền này bạn có thể sử dụng trên ứng dụng My Viettel để.

Khi bạn thực hiện thành công thì tiền sẽ bị trừ và tài khoản của bạn sẽ bị hao hụt đi tương ứng. Khi nạp tiền vào tài khoản thì số dư sẽ gia tăng lại.

Cách đăng ký data 4G Viettel không giới hạn data.

Thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn hiểu được cách chuyển tiền từ My Viettel sang ví điện tử Momo là không được. Hãy dùng số tiền của mình cho những nhu cầu khác nhé!