Cách đổi thẻ Viettel sang tiền mặt mà bạn có thể chưa biết

Người đăng: Tường Vi   28/11/2023, 11:11

Đổi thẻ cào điện thoại sang tiền mặt là nhu cầu của rất nhiều khách hàng khi sở hữu thẻ cào mệnh giá lớn nhưng không có nhu cầu sử dụng. Vậy có thể đổi thẻ Viettel sang tiền mặt được hay không? Câu trả lời là được, cách thực hiện đơn giản nếu bạn thao tác đúng với hướng dẫn sau. Hiện nay nhà mạng Viettel không hỗ trợ bạn đổi thẻ nạp điện thoại sang tiền mặt, tuy nhiên bạn vẫn có thể đổi thông qua các website bán hàng trên mạng hoặc bán lại thẻ cào cho người khác và thu về tiền mặt. Sau đây hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây của viettel4g.net nhé!

Cách nhận thẻ cào Viettel miễn phí

Tổng hợp các gói 4G Viettel tốc độ cao.

Cách tra cứu thông tin thuê bao Viettel của mình

doi the viettel sang tien mat

Đổi thẻ cào Viettel sang tiền mặt

1. Đổi thẻ cào sang tiền mặt là gì?

Đổi thẻ cào sang tiền mặt là hình thức bạn dùng thẻ nạp điện thoại chuyển đổi thành tiền mặt. Hình thức này khá đơn giản, chỉ cần vài bước thực hiện online là bạn đã tiến hành xong.

Bạn có thể thực hiện bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet. Với cách này chỉ trong vài phút là tiền đã chuyển về túi bạn 1 cách nhanh chóng thay vì việc bạn phải mất quá nhiều thời gian trong việc chờ đợi và làm các thủ tục ngân hàng rườm rà.

 Cách đoán mã thẻ cào Viettel.

2. Hướng dẫn đổi thẻ cào ra tiền mặt Viettel đơn giản

Thực tế nhà mạng Viettel không hỗ trợ đổi thẻ cào thành tiền mặt. Vì vậy mà bạn không thể thông qua các website chính thống, các ứng dụng Viettel để đổi thẻ cào thành tiền mặt được. Và cũng không thể đến cửa hàng Viettel để đổi thẻ cào thành tiền mặt.

Tuy nhiên bạn vẫn có thể đổi thẻ nạp điện thoại Viettel của mình thành tiền mặt thông qua 2 cách sau đây.

2.1. Đổi thẻ Viettel sang tiền mặt online trên web

Để đổi thẻ Viettel sang tiền mặt mặt bạn thực hiện theo các bước:

  • Bước 1: Truy cập vào website đổi thẻ cào thành tiền mặt như:
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản và đăng nhập vào website.
  • Bước 3: Nhập thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền về khi đổi thẻ
  • Bước 4: Chọn đổi thẻ cào thành tiền ⇒ Chọn mạng Viettel ⇒ Chọn mệnh giá ⇒ Nhập số seri.
  • Bước 5: Chọn đổi/ nạp Card điện thoại
doi the viettel sang tien mat

Đổi thẻ Viettel sang tiền mặt đơn giản

Sau đó tiền sẽ được cộng vào tài khoản trên website. Bạn tiến hàng truy cập vào tài khoản cá nhân và chọn rút tiền về ngân hàng/ ví điện tử của mình.

Lưu ý:

  • Khi tiền về tài khoản trên website bạn muốn rút về ngân hàng/ví điện tử của mình thì tài khoản phải đảm bảo có trên 100.000đ.
  • Bạn sẽ mất phí đổi thẻ cào sang tiền mặt Viettel.

Cách hack thẻ cào Viettel qua 900 có phải lừa đảo.

2.2. Bán lại thẻ cào Viettel cho người khác

Một cách khác để bạn có thể đổi thẻ Viettel sang tiền mặt đó là bán lại thẻ cào cho người khác. Khách hàng nên bán lại cho bạn bè, người thân của mình nhằm tránh tình trạng lừa đảo khi thực hiện bán qua các trang mạng xã hội. Bạn có thể bán hạ giá so với mệnh giá thẻ cào để giao dịch dễ thành công hơn.

3. Một số lưu ý khi đổi thẻ cào thành tiền mặt Viettel

  • Đổi qua web sẽ tốn phí chiết khấu tùy theo website mà bạn chuyển đổi. Nên chọn web nào có % ít nhất để nhận được nhiều tiền hơn.
  • Một số website hiện nay đã không còn hỗ trợ đổi thẻ cào thành tiền mặt Viettel nữa. Vì vậy có thể khi truy cập vào không thấy mục đổi tiền. Bạn có thể chọn một web khác để đổi.
  • Có rất nhiều website lừa đảo khiến bạn sẽ bị mất đi thẻ cào chưa nạp, bị lộ thông tin ngân hàng,… Vì vậy cần phải cẩn thận và chọn lựa kỹ lưỡng trước khi thực hiện đổi
  • Khi đổi thẻ qua website bạn sẽ phải rút tiền về tài khoản mới dùng được tiền đó. Tùy web sẽ có yêu cầu mức tối thiểu để rút từ 50.000đ/lần.
  • Không giới hạn số lần đổi thẻ online hay trực tiếp.

Cách đăng ký 4G Viettel miễn phí qua tổng đài.

4. Trường hợp nào không thể đổi thẻ cào của Viettel sang tiền mặt

Hiện nay việc đổi thẻ Viettel sang tiền mặt đã trở nên vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên một số đối với một số trường hợp sau đây thì bạn không thể thực hiện được, cụ thể như sau:

  • Thẻ đã sử dụng
  • Thẻ bị mất mã số bí mật hoặc mã số seri
  • Thẻ bị lỗi

Hãy kiểm tra thẻ nạp điện thoại của mình thật kỹ để có thể thực hiện chuyển thẻ cào sang tiền mặt thành công nhé!

Không khó để bạn có thể đổi thẻ cào Viettel thành tiền mặt đúng không. Nhưng trên hết bạn phải cẩn thận và tìm nơi tin tưởng để đổi nhé!