Gói cước TOM11 Viettel là gì? Ưu đãi và giá cước gọi, sms?

Người đăng: Tường Vi   22/02/2022, 09:02

Gói cước TOM11 Viettel hiện có trên nhiều sim trả trước nhưng khách hàng đều không biết rõ gói cước này là gì và ưu đãi ra sao. Chính gói TOM11 sẽ quy định giá cước gọi, sms của sim bạn nên nếu chưa hiểu rõ về gói hãy xem ngay thông tin bên dưới để nắm bắt nhé! Hiểu rõ về gói sẽ giúp bạn an tâm sử dụng và tận dụng được mọi khuyến mãi Viettel cho mình.

Gói cước TOM11 Viettel

Bạn có biết gói cước TOM11 Viettel là gì?

Gói cước TOM11 Viettel là gì?

  • Gói TOM11 Viettel chính là gói cước Tomato. Khách hàng kiểm tra thấy hiển thị TOM11 chỉ là mã gói cước mà thôi. Thực tế bạn đang dùng gói cước Tomato của Viettel
  • Đây là gói cước không thời hạn sử dụng, mức cước sử dụng khá ưu đãi.
  • Điều kiện duy trì hoạt động gói cước vô cùng đơn giản: Tối thiểu trong 60 ngày bạn chỉ cần phát sinh 1 trong các thao tác Nạp thẻ, cuộc gọi đi có cước, tin nhắn đi có cước, phát sinh lưu lượng Mobile Internet, nhận cuộc gọi thành công, Gia hạn thành công gói Data MIFTTH là duy trì được dịch vụ lâu dài.

» Xem thêm: VTIDAY Viettel là gì? Vì sao có trong sim bạn?

Quy định về giá cước gọi, sms của TOM11

Khi sử dụng gói TOM11 trên sim thì bạn sẽ có giá cước gọi nội mạng Viettel và ngoại mạng, nhắn tin như sau:

Gọi nội mạng 1.590đ/ phút
Gọi ngoại mạng 1.790đ/ phút
Nhắn tin nội mạng 200đ/ SMS
Nhắn tin ngoại mạng 250đ/ SMS
Nhắn tin quốc tế 2500đ/ SMS

»Giải đáp: Chuyển sang dùng gói cước Tomato có mất tiền không?

Ưu đãi của gói TOM11 Viettel

Sim bạn đang dùng sẽ nhận được ưu đãi tùy theo mức cước phát sinh hàng tháng, khu vực đang hoạt động. Gói TOM11 hoàn toàn không ảnh hưởng đến ưu đãi của sim.

Bạn muốn đăng ký gói cước nào hãy soạn Tên gói MO gửi 290 kiểm tra và đăng ký. Hoặc truy cập ứng dụng My Viettel tra cứu gói cước khuyến mãi mình được đăng ký nhé!

»Chọn ngay: Các gói cước 4G Viettel 4GB/ngày (120GB/tháng) siêu hấp dẫn.

Gói cước TOM11 của Viettel là gói mặc định trên sim quy định giá cước dùng sim của bạn. Vì vậy hãy nắm rõ thông tin gói và an tâm dùng nhé!