HOT: Viettel tặng Camera cho khách hàng miễn phí 2024

Người đăng: Tường Vi   02/04/2024, 01:04

Chương trình khuyến mãi Viettel tặng miễn phí Camera cho khách hàng năm 2024 bạn đã biết chưa? Rất nhiều thuê bao đã nhanh chóng thực hiện đúng cách nhận quà tặng cực kỳ giá trị này từ nhà mạng nên bạn đừng chần chừ nhé. Tất nhiên sẽ có điều kiện để nhận quà và cũng sẽ cần thực hiện đúng cách mới có thể nhận quà Free từ Viettel. Chương trình đã được diễn ra từ ngày 18/3/2024 và chưa có thời gian kết thúc nên hãy tham gia sớm nhé!

viettel tang camera mien phi lam sao nhan?

Nhận ngay Camera miễn phí từ Viettel dùng giám sát gia đình an toàn

1. Thông tin chi tiết chương trình Viettel tặng Camera miễn phí 

1.1. Thời gian triển khai khuyến mãi Viettel

Từ ngày 14/3/2024 Viettel triển khai chương trình khuyến mãi tặng Camera miễn phí cho khách hàng. Hiện chương trình vẫn chưa có thời gian kết thúc nên hãy tham gia sớm để được tận hưởng ngay ưu đãi cực đã này. Dùng mạng wifi thả ga và có thêm Camera giám sát gia đình an toàn tiện lợi không tốn phí mua đến hàng trăm ngàn đồng.

Các chương trình khuyến mãi Viettel hấp dẫn khác đang triển khai

1.2. Điều kiện để nhận quà tặng Camera của Viettel

Thuê bao lắp mới internet và thuê bao đang hoạt động đều có thể được tham gia chương trình nếu đáp ứng điều kiện nhà mạng

+ Với thuê bao hoà mạng mới

Để được nhận Camera Viettel miễn phí bạn cần phải là thuê bao hoà mạng mới gói WiFi FTTH Viettel từ ngày 14/3/2024. Ngoài ra, với Camera được miễn phí bạn cần đóng phí gói Cloud (tối thiểu là gói 7 ngày) theo chính sách từng gói. Như vậy bạn vừa có gói wifi vừa có Camera dùng chỉ trong 1 gói cước.

Ngoài ra, chương trình cũng quy dịnh khách hàng cần đóng cước trước 6 tháng cam kết dùng mạng tối thiểu 24 tháng để được nhận ưu đãi này từ nhà mạng. Vì vậy hãy chú ý đóng cước theo đúng quy định nhé!

+ Với thuê bao đang dùng gói WiFi cũ

Khách hàng đang dùng gói Wifi cũ cũng được tham gia chương trình này nếu thực hiện đăng ký thêm Home Camera trên cùng đường truyền và hợp đồng cũ. Và phải đăng ký kèm gói Cloud từ 40.000đ/camera/tháng.

1.3 Hướng dẫn cách nhận Camera Viettel Free đúng nhất và nhanh nhất

Chỉ cần thực hiện đúng các bước sau đây bạn sẽ được Viettel tặng Camera miễn phí sử dụng. Cụ thể:

  • Bước 1: Hãy liên hệ với Viettel để đăng ký lắp mạng internet chọn gói internet từ SUN1 trở lên hoặc đăng ký Home Camera với thuê bao hiện hành.
  • Bước 2: Nhân viên Viettel sẽ đến địa chỉ của bạn để bắt đầu lắp mạng và lắp thêm 2 Camera miễn phí theo gói đã đăng ký theo chương trình Viettel khuyến mãi.

2. Quy định tặng Camera miễn phí Viettel nên biết

Chương trình khuyến mãi của Viettel quy định tặng ưu đãi như sau:

Quy định Chi tiết
 Tặng 2 Camera trong nhà Khi đăng ký lắp đặt gói Combo internet và Camera bạn sẽ được trang bị miễn phí 2 Camera trong nhà/ đường FTTP trong suốt thời gian sử dụng gói Bundle FTTH.
Với Camera ngoài trời Nếu bạn muốn dùng Camera ngoài trời thì có thể đóng thêm 300.000đ/Camera để được hỗ trợ chuyển đổi. Giá này vẫn rẻ hơn so với mua mới Camera ngoài trời.
Phí lắp đặt Camera Miễn phí lắp đặt cho Camera đầu tiên. Từ Camera thứ 2 phí lắp đặt là 150.000đ/ Camera
Yêu cầu  Cần phải đóng phí gói cloud (tối thiểu từ gói 7 ngày) theo chính sách từng gói cước quy định hiện hành.

Các gói cước 4G Viettel tốc độ siêu nhanh giá cực rẻ

3. Giải đáp các thắc mắc khi nhận Camera miễn phí của Viettel

3.1. Camera Viettel được tặng có dùng mạng Wifi khác được không?

Theo quy định thì Camera của Viettel là loại Home Camera vì vậy mà nó có thể dùng cho tất cả các mạng WiFi hiện hành. Không bắt buộc là phải dùng mạng WiFi của Viettel mới có thể dùng được. Tuy nhiên nếu dùng bằng internet Viettel thì đường truyền cũng ổn định hơn và dùng cũng ít bị sự cố hơn.

3.2. Thuê bao WiFi Home Camera đang hoạt động có được tặng Camera nữa không?

Chương trình KM Viettel tặng Camera cho khách hàng lắp mạng mới khiến cho không ít khách hàng đã dùng mạng Viettel cũ cảm thấy ganh tỵ và muốn được nhận ưu đãi này. Theo quy định thì chương trình tặng miễn phí Camera này chưa áp dụng cho khách hàng đã đang dùng gói home Camera hoà mạng trước ngày 14/3/2024. Trong thời gian tới nếu có áp dụng triển khai Viettel4g.net sẽ cập nhật thông tin đến bạn ngay nên hãy thường xuyên truy cập để nắm rõ thông tin mới nhất nhé!

3.3. Có bị thu hồi thiết bị khi huỷ internet không?

Bạn sẽ bị thu hồi thiết bị nếu huỷ dịch vụ internet Viettel vì vậy hãy suy n ghĩ kỹ trước khi muốn huỷ. Ngoài ra với trường hợp bạn không đóng phí duy trì gói Cloud trên thiết bị Camera thì sẽ bị dừng dịch vụ lưu trữ không dùng được Camera.

Những cách Reset Camera Viettel

4. Tham khảo bảng giá bán lẻ Camera Viettel hiện hành là bao nhiêu

Nế u bạn không muốn hoà mạng mới internet nhưng muốn dùng Camera của Viettel thì có thể tham khảo ngay bảng giá Camera dưới đây của nhà mạng để mua lẻ dùng. Hiện bạn có thể mua lẻ với nhiều thiết bị khác nhau giá bán khác nhau như sau:

Thiết bị Giá bán
Camera trong nhà 360 – HC2 690.000đ/ 1 camera (đã gồm VAT)
Camera ngoài trời – HC3 990.000đ/ 1 camera (đã gồm VAT)
Camera trong nhà HC23 690.000đ/1 camera (đã gồm VAT)
Camera ngoài trời HC33 990.000đ/1 camera (đã gồm VAT)

Muốn được tặng Camera Viettel miễn phí hãy nhanh tay hoà mạng mới gói cước WiFi từ SUN1 trở lên bạn sẽ được tặng 2 Camera trong nhà trị giá đến 690.000đ/ camera vì vậy đừng chần chừ bỏ lỡ nhé!