Review về gói cước Hey4G Viettel có phải lừa đảo hay không

Người đăng: Tường Vi   01/03/2024, 01:03

Bên cạnh các gói cước khuyến mãi 4G của Viettel thì khách hàng đang có xu hướng quan tâm đến gói cước Hey4G Viettel. Vậy gói Hey4G Viettel là gì? Gói cước này sử dụng ra sao? Có nhiều người dùng lần đầu nghe đến số gói cước này. Để giúp bạn tìm hiểu rõ hơn hãy cùng viettel4g.net cập nhật ngay trong bài viết sau đây.

Hey4G Viettel được biết đến bởi người dùng chia sẻ nhau mua gói và sử dụng. Hey4G Viettel được triển khai của một cá nhân nào đó, trên nền tảng này bạn dễ dàng mua data lướt web không giới hạn.

Gói cước MXH120 của Viettel

Đăng ký 4G cho sim Viettel

goi hey4g viettel

Gói Hey4G Viettel là gì? Hey4G Viettel có lừa đảo hay không?

1. Gói cước Hey4G Viettel là gì? 

Hey4G là gì? Được biết, gói cước Hey4G Viettel chính là gói mạng có giá 85.000đ/3 tháng và có nhiều gói cước ưu đã sử dụng thả ga được giới thiệu khá nhiều ở các nền tảng TikTok, Facebook. Đây chính là gói mạng giá rẻ, hấp dẫn người dùng trong thời gian gần đây. Vì giá thành rẻ nên người dùng rất yêu thích và lựa chọn.

Vậy có gói Hey4G Viettel thật không? Thực chất gói Hey4G Viettel là có thật. Bạn hãy vào trang Web hoặc Fanpage chính thống của kênh để có thể tìm hiểu và tham khảo các ưu đãi, gói cước, gói dịch vụ mà mình yêu thích.

Tham khảo thêm gói cước mạng Viettel đăng ký và sử dụng nhanh

2. Có phải Hey4G lừa đảo người dùng hay không? 

Theo thông tin nhận được thì nhiều khách hàng cho rằng Hey4G Viettel là gói cước lừa đảo. Tuy nhiên, đây không phải lừa đảo người dùng. Đây là gói cước mạng được một đơn vị hoặc doanh nghiệp nào đó đã tạo ra nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Bạn có thể đăng nhập vào website Hey4g.com để tham khảo thêm các gói cước khuyến mãi đang được triển khai. Đây cũng là trang web chính thống nên bạn hãy yên tâm sử dụng và đăng ký gói nhé!

Sự thật lừa đảo hạ gói cước Viettel như thế nào?

3. Hướng dẫn cách mua gói Hey4G Viettel để sử dụng nhanh 

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm gói cước giá rẻ và muốn đăng ký sử dụng thì có thể lựa chọn Hey4G nhé! Cách đăng ký cũng đơn giản mà thôi.

  • Bước 1: Truy cập vào trang Web Hey4g.com → Nhấn đăng nhập (Nếu chưa có tài khoản thì hãy nhấn vào đăng ký).
  • Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công hệ thống sẽ hiển thị giao diện bạn nhấn vào mục mua dich vụ. 

goi cuoc hey4g viettel

  • Bước 3: Chọn gói mà bạn muốn mua và chọn đặt hàng ngay. 

mua goi hey4g viettel

4. Cách sử dụng Hey4G Viettel truy cập mạng thả ga

Sau khi đăng ký thành công gói cước Hey4G Viettel bạn đã có thể bật mạng lên và sử dụng như bình thường. Tuỳ vào từng gói cước sẽ có ưu đãi, giá cước khác nhau. Nếu trong quá trình sử dụng có thắc mắc bạn hãy nhanh chóng liên hệ qua Fanpage https://www.facebook.com/hey4g/ để được hỗ trợ tốt nhất.

Gói cước SD90 của Viettel mới nhất

Các gói cước Hey4G của Viettel khá hấp dẫn người dùng. Là người dùng Viettel bạn có thể tham khảo gói, đăng ký và sử dụng ngay nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.