Lưu kho Viettel Post là gì? Chi phí & thời gian lưu kho?

Người đăng: Tường Vi   22/11/2023, 01:11

Khi khách hàng thấy thông tin hàng đã lưu kho thì có nghĩa là gì? Nhiều khách hàng luôn thắc mắc lưu kho Viettel Post là gì? Phí lưu kho là mấy? Lưu kho trong bao lâu? Được biết Viettel Post là đơn vị vận chuyển uy tín hiện nay. Bạn có thể gửi nhiều mặt hàng như điện thoại, giấy tờ, nhu yếu phẩm, áo quần,… qua Viettel Post với chi phí vận chuyển cực rẻ.

Khi đơn hàng của bạn chưa được giao vì nhiều lý do từ phía người nhận thì Viettel Post sẽ lưu kho và chuyển phát lại lần khác. Nếu quá 3 lần bạn không nhận hàng thì hàng sẽ được trả về người gửi. Cùng tìm hiểu thông tin sau đây để biết.

Cách cập nhật thông tin chính chủ sim Viettel

Đăng ký gói 4G Viettel 1 ngày 2K 3K 10K

Tổng đài VTMONEY là gì?

luu kho viettel post la gi

Lưu kho Viettel Post là gì? Chi phí & thời gian lưu kho?

1. Chính xác lưu kho Viettel Post là gì? 

Lưu kho Viettel Post có nghĩa là những đơn hàng của bạn chưa được gửi đi hoặc chưa được  vận chuyển cho người nhận. Lúc này những đơn hàng sẽ được đưa về kho hàng Viettel Post để nhân viên tiếp tục thống kê, xử lý.

Các đơn hàng không gửi được cho người nhận do nhập sai thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, địa chỉ. Do đó khi gửi hàng bạn phải nhập đúng thông tin, đồng thời người nhận hàng cũng cần cung cấp thông tin chính xác.

Hướng dẫn nhận tiền COD Viettel Post qua tài khoản ngân hàng

2. Các câu hỏi thường gặp khi lưu kho Viettel Post

Lưu kho Viettel Post hiện vẫn còn quá mới mẻ cho người sử dụng. Nhiều khách hàng vẫn chưa nắm hết thông tin về dịch vụ này. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về lưu kho của Viettel Post thì cùng nắm rõ thông qua những thắc mắc sau.

2.1. Viettel Post lưu kho bao lâu? Bao nhiêu ngày?

Nếu các đơn hàng của bạn chưa được chuyển phát hoặc chuẩn bị chuyển phát thì được lưu kho trong vòng 7 ngày/lần. Nếu quá thời gian này hệ thống sẽ kiểm tra và chuyển hoàn đơn hàng lại cho người gửi. Vì vậy bạn cần phải nắm rõ thời gian để không bị chuyển hoàn hàng lại nhé!

Bạn đã biết  Shipper Viettel Post giao hàng đến mấy giờ chưa?

2.2. Phí lưu kho Viettel Post là bao nhiêu?

Khi đơn hàng của bạn lưu kho Viettel Post sẽ bị tính tiền. Tuỳ vào khối lượng vào đơn hàng của bạn để có thể xác định được mức phí lưu kho là bao nhiêu:

  • Đơn hàng đến 3kg: 1.650đ/đơn/ngày.
  • Trên 3kg: 600đ/kg/đơn/ngày

Như vậy nếu đơn hàng của bạn lưu kho càng lâu thì mức phí phải trả sẽ khá nhiều. Vì vậy bạn hãy chú ý nhận hàng đúng giờ để tránh phát sinh thêm những khoản phí không mong muốn.

Giải đáp gửi điện thoại qua Viettel Post có an toàn không?

3. Hướng dẫn cách tìm kiếm bưu cục Viettel Post chính xác

Bạn có thể đến bưu cục Viettel Post gửi hàng, nhận hàng, nhận tiền COD dễ dàng. Và hơn hết nên chọn bưu cục gần mình để thuận tiện cho việc di chuyển, tránh mất thời gian quá nhiều. Nếu chưa biết cách tìm kiếm thì cùng lưu lại các bước dưới đây:

  • Bước 1: Nhấn vào đường link https://viettelpost.com.vn/tim-kiem-buu-cuc/
  • Bước 2: Nhập tên nơi bạn sống để tìm bưu cục gần nhất.
  • Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị các bưu cục gần bạn nhất.

luu kho viette post la gi

Xem nhanh chuyển hoàn Viettel Post là gì?

Dịch vụ lưu kho Viettel Post là gì và cước phí lưu kho bao nhiêu đã được cung cấp chính xác. Nếu bạn đang có nhiều đơn hàng chưa nhận được thì hệ thống sẽ lưu kho 7 ngày. Nếu quá 7 ngày Viettel Post sẽ gửi lại cho người gửi nên bạn hãy lưu ý nhé!