[Chính xác nhất] Shipper Viettel Post giao hàng đến mấy giờ?

Người đăng: Tường Vi   21/11/2023, 01:11

Viettel Post là đơn vị vận chuyển hàng hoá, bưu kiện uy tín đang được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên vẫn có người dùng chưa biết Shipper Viettel Post giao hàng đến mấy giờ? Viettel Post có giao hàng chủ nhật không? Giao hàng lại mấy lần? Cập nhật thông tin chi tiết về giờ giao hàng của Viettel Post ngay dưới đây.

Shipper Viettel Post giao hang den may gio

Thời gian ship hàng của Viettel Post mới nhất

1. Shipper Viettel Post giao hàng đến mấy giờ?

Thông tin đến bạn shipper Viettel Post giao hàng từ 7h30 đến 21h. Trong đó, đơn vị Viettel Post sẽ phân chia nhiều ca làm việc khác nhau cho các Shipper, cụ thể:

  • Ca hành chính: 7h30 – 11h30 và 13h30 – 17h30
  • Ca sáng: 7h30 – 12h00
  • Ca chiều: 13h30 – 18h00
  • Ca tối: 18h30 – 21h00.

*** Ngoài khung giờ giao hàng của Viettel Post theo quy định trên thì vào các ngày lễ lớn, tết… thì shipper có thể tăng ca giao hàng đến giờ trễ hơn.

Thời gian làm việc cửa hàng Viettel trên toàn quốc

2. Các thông tin khác về thời gian ship hàng của Viettel Post

Ngoài câu hỏi shipper Viettel Post giao hàng đến mấy giờ nhiều người còn thắc mắc không biết đơn vị này có giao hàng thứ 7, chủ nhật không. Xem ngay giải đáp dưới đây:

2.1. Viettel Post có giao hàng thứ 7, chủ nhật không?

Tin vui dành cho bạn là Viettel Post có giao hàng vào thứ 7 và chủ nhật. Thời gian giao hàng vào các ngày trong tuần đều xuất phát từ 7h30 và kết thúc vào 21h. Tuy nhiên, riêng ngày Chủ Nhật Shipper sẽ không giao ca tối và chỉ giao hàng đến 17h30 mà thôi.

Như vậy bạn đã biết Viettel Post có giao hàng chủ nhật không rồi nhé! Hãy yên tâm đặt đơn và nhận hàng vào cuối tuần bằng cách cài thời gian nhận hàng.

Viettel Post có phải là bưu điện không?

2.2. Hẹn thời gian giao hàng Viettel Post có được không?

Người dùng có thể hẹn thời gian giao hàng từ Viettel Post để nhận hàng vào thời điểm mong muốn. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 7 khung thời gian Ship hàng của Viettel Post sau đây:

  • Ưu tiên giao cả ngày.
  • Ưu tiên giao sáng: 7h30 đến 12h00.
  • Ưu tiên giao chiều: 13h30 đến 18h00.
  • Ưu tiên giao tối: 18h30 đến 21h00.
  • Ưu tiên giao giờ hành chính: 7h30p đến 11h30p và 13h30p đến 17h30p.
  • Yêu cầu giao vào ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu giao ngày lễ.

Gọi tổng đài Viettel Post khi có thay đổi về đơn hàng

2.3 Viettel Post có hỗ trợ giao hàng lên chung cư, nhà cao tầng không?

Shipper của Viettel Post luôn hỗ trợ giao hàng cho người dùng ở tất cả các địa điểm bạn yêu cầu. Tuy nhiên vì Shipper giao hàng bằng xe máy và chở cùng lúc nhiều hàng hoá nên bạn ở khu vực nhà cao tầng, chung cư… vui lòng xuống trước để lấy hàng tránh tình trạng Shipper di chuyển lên trên bị mất hàng hoá, xe cộ.

3. Tìm hiểu Viettel Post giao hàng mấy lần?

Nếu bạn có việc không nhận được hàng tại lần đầu tiên khi shipper Viettel Post giao đến thì có hỗ trợ giao lại không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Bưu tá sẽ chủ động ghi chú lại để giao vào ca sau hoặc theo ngày mà người nhận hẹn lịch.

Hiện Viettel Post có chính sách hỗ trợ giao hàng lại và giao tối đa là 3 lần. Sau 3 lần giao hàng không được Viettel Post sẽ chuyển trạng thái đơn hàng thành không giao được hàng và tiến hàng trả lại hàng cho người đi đơn.

Hướng dẫn khiếu nại Viettel Post làm mất hàng cực dễ

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn mọi người cũng đã nắm rõ giờ giao hàng của Viettel Post. Hãy liên hệ người bán để xác nhận thời gian nhận hàng phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!