Làm sao biết ai nạp tiền điện thoại cho mình Viettel?

Người đăng: Tường Vi   28/06/2023, 01:06

Nhiều khách hàng thắc mắc làm sao biết ai nạp tiền điện thoại cho mình?. Thực tế cách kiểm tra vô cùng đơn giản bạn chỉ cần xem trong tin nhắn hoặc gọi tổng đài để tra cứu. Tuy nhiên tùy vào từng trường hợp mà cách kiểm tra có thể thực hiện thành công hay không.

Cùng viettel4g.net tìm hiểu xem ai đã giúp bạn vượt qua cơn “cháy túi” nhé!.

lam sao biet ai nap tien dien thoai cho minh

Làm sao để kiểm tra ai đã nạp thẻ cho mình?

Làm sao biết ai nạp tiền điện thoại cho mình Viettel?

1. Đối với nạp thẻ hộ Viettel

Nếu bạn được ai đó nạp thẻ hộ thì cách kiểm tra ai đã nạp thẻ cho mình đơn giản là:

  • Xem trong tin nhắn nhận được từ tổng đài Viettel có thông báo rõ bạn được ai đó nạp hộ cho mình.
  • Hoặc bạn có thể gọi tổng đài Viettel để được kiểm tra xem ai đã nạp cho mình. Khi gọi cần cung cấp thời gian nhận được tiền và thông tin chính chủ.

Các cách nạp thẻ hộ Viettel hiện nay

2. Đối với trường hợp nạp thẻ online

Hiện nay mọi người thường dùng cách nạp tiền Viettel online và giúp gia tăng số dư cho thuê bao khác. Vì nó rất nhanh chóng và dễ dàng thuận tiện để có thêm tài khoản dùng. Chỉ cần đăng ký 4G Viettel cho sim là có thể nạp tiền online bất cứ lúc nào.

Khi được nạp tiền online từ thuê bao khác thì bạn sẽ nhận được thông báo từ tổng đài Viettel là được cộng thêm số dư. Với mã giao dịch rõ ràng cũng như thời gian được nạp thẻ. Với trường hợp này thì cách kiểm tra ai đã nạp thẻ cho mình như thế nào?

Thực tế thì nếu được nạp tiền online từ thuê bao khác thì bạn sẽ KHÔNG thể kiểm tra được. Vì ngoài ứng dụng My Viettel, Viettel Pay thì còn rất nhiều ứng dụng, website khác cũng hỗ trợ nạp tiền online cho người khác. Không có cách nào biết được ai đã nạp nhầm vào số của bạn hoặc người thân, bạn bè nạp cho mình.

Các gói cước 4G Viettel giá rẻ chỉ từ 2K

Làm gì khi không kiểm tra được ai đã nạp tiền cho mình Viettel

Nếu số dư của bạn gia tăng bất thường mà không nhận được tin nhắn thông báo ai đã nạp tiền cho mình. Thì hãy bình tĩnh chờ đợi xem có ai liên hệ thông báo nạp giúp hay nạp nhầm hay không. Trường hợp nạp nhầm quý khách hàng cần xác nhận lại mệnh giá thẻ, thời gian nạp và hình thức nạp tiền để xác minh chủ thẻ cào.

Cách lấy lại thẻ cào đã nạp của Viettel như thế nào?

Hy vọng thông tin trên đây đã giải đáp được thắc mắc cách kiểm tra ai nạp tiền điện thoại cho mình của bạn. Hãy thực hiện ngay để biết đích danh người tặng tiền cho bạn và an tâm sử dụng nhé!