Cách xem lại mã thẻ cào đã mua trên ViettelPay

Người đăng: Tường Vi   28/12/2021, 14:12

Xem lại mã thẻ cào đã mua trên ViettelPay là nhu cầu của rất nhiều người dùng. Vì chưa kịp nạp đã quên mất mã thẻ hoặc muốn kiểm tra lại mã thẻ đã từng nạp của mình bạn đều có thể thực hiện cách dưới đây để xem lại. Cách xem lại hoàn toàn miễn phí nhưng nhà mạng không cho phép xem trực tiếp trên ứng dụng Viettelpay mà phải qua các cách khác nhé!

Xem lại mã thẻ cào đã mua trên ViettelPay

Làm sao để xem lại mã thẻ cào đã mua trên Viettelpay

Cách xem lại mã thẻ cào đã mua trên ViettelPay

Có 2 cách xem lại mã thẻ cào đã mua trên Viettel Pay đơn giản như dưới đây. Hãy chọn cách dễ dàng nhất với mình và thực hiện nhé!

1. Xem lại mã thẻ cào đã mua trên ViettelPay qua tin nhắn

Bạn có thể biết được mình đã mua thẻ cào có số seri và số bí mật là bao nhiêu ngay trong hộp thư điện thoại của mình. Bởi vì khi mua thẻ trên ViettelPay thì hệ thống sẽ gửi tất cả thông này về điện thoại của bạn.

Hãy mở hộp thư tin nhắn của mình và kiểm tra lại các mã số thẻ cào bạn đã từng mua và sử dụng ngay nhé!

»Xem thêm: Mua vé số Vietloft trên ViettelPay như thế nào?

2. Xem lại mã thẻ đã mua bằng cách gọi tổng đài

Một cách khác cũng đơn giản không kém là thực hiện gọi tổng đài Viettel để được hỗ trợ cấp lại mã thẻ cào. Bạn  thực hiện gọi 18009000 nhấn phím 0 gặp tổng đài viên và sau đó yêu cầu cấp lại mã thẻ đã mua trên Viettel Pay. Nhân viên sẽ lập tức kiểm tra và reset lại gửi mã thẻ về điện thoại của bạn. Bạn mở hộp thư và xem lại nhé!

»Bạn đã biết: Cách chuyển tiền từ điện thoại sang Viettel Pay.

Trên đây là hướng dẫn cách xem lại mã thẻ cào đã mua qua ViettelPay hy vọng đã giúp bạn tra cứu thành công. Thao tác ngay để có được mã thẻ bạn đang cần và nạp ngay vào điện thoại dùng đăng ký data 4G Viettel, gọi thoại theo nhu cầu nhé!