Các phương thức báo hỏng Wifi Viettel ở đâu nhanh nhất?

Người đăng: Tường Vi   23/02/2024, 01:02

Nếu mạng internet của bạn đã bị lỗi, hỏng hãy nhanh tay báo hỏng internet Viettel ngay tại nhà qua nhiều cách khác nhau. Nhân viên sẽ ghi nhận trên hệ thống và sẽ có kỹ thuật viên đến nhà sửa chữa mạng. Xem nhanh chi tiết cách báo hỏng wifi Viettel bên dưới và thực hiện ngay để thoát lỗi nhé!

Cách đổi mật khẩu WiFi trên My Viettel.

Cú pháp đăng ký gói ST120K của Viettel.

bao hong internet viettel

Báo hỏng Internet Viettel mới nhất

Dấu hiệu WiFi Internet Viettel bị hỏng

Dấu hiệu WiFi bị hỏng rất rõ, khi bạn truy cập vào địa chỉ website hay các ứng dụng mạng xã hội thanh Wifi hiện sóng nhưng tin nhắn không thể gửi, không thể truy cập và load trang web. Đây là lỗi khá phổ biến khiến nhiều người dùng gặp khó khăn trong việc sử dụng Internet. Chính vì vậy, nếu bạn muốn xử lý lỗi báo hỏng mạng Internet Viettel hãy tham khảo một số cách bên dưới.

Cách báo hỏng mạng internet Viettel nhanh nhất

1. Tổng đài báo hỏng wifi Viettel

Cách đơn giản nhất để bạn có thể nhận được hỗ trợ kết nối internet Viettel chính là gọi tổng đài. Số tổng đài internet Viettel chính là: 18008119. Bạn có thể gọi đến tổng đài từ bất kỳ số nội mạng, ngoại mạng, điện thoại bàn nào. Và bấm gọi 18009119 và bấm phím 2 để gặp nhân viên hỗ trợ. Cước gọi hoàn toàn miễn phí nên hãy an tâm thực hiện cuộc gọi mọi lúc bạn cần hỗ trợ từ nhà mạng.

Tổng đài khiếu nại của Viettel là số mấy.

2. Liên hệ Fanpage/ nhóm hỗ trợ của Viettel

Từ điện thoại có đăng ký 4G mạng Viettel bạn có thể truy cập vào Facebook và liên hệ với nhân viên để báo lỗi internet Viettel. Luôn có nhân viên Viettel trực 24/24 để nhận báo lỗi của bạn.

  • Facebook chính của Viettel là Viettel Telecom
  • Nhóm Viettel – Giải đáp online

Bạn cần nắm rõ mã khách hàng của mình, số thuê bao để gửi báo lỗi đến cho nhân viên nhé. Nhân viên cũng sẽ nhập hệ thống và cử kỹ thuật đến nhà bạn ngay.

Các gói 4G Viettel theo tháng hot nhất hiện nay.

3. Đến cửa hàng Viettel gần nhất

Nếu bạn ở gần các cửa hàng Viettel hãy đến trực tiếp cửa hàng để báo lỗi internet mình đang gặp phải. Nhân viên sẽ nhập lỗi trên hệ thống và sẽ có kỹ thuật đến kiểm tra giúp bạn.

Cách tìm cửa hàng Viettel gần bạn nhất.

Các cách báo hỏng internet Viettel trên đây hy vọng đã giúp bạn có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất!