3 Cách đăng nhập My Viettel không cần mã OTP siêu dễ

Người đăng: Tường Vi   25/04/2024, 01:04

Cách đăng nhập My Viettel không cần mã OTP giúp bạn vào được app My Viettel khi không có sim hoặc sim bị hỏng, mất. Hiện nhà mạng hỗ trợ nhiều cách khác nhau để đăng nhập My Viettel ngoài xác thực bằng OTP là các cách đăng nhập bằng: Mật khẩu, 3G/4G/5G, FaceID hoặc mã QR code. Tuỳ mỗi hình thức đăng nhập sẽ có các bước thực hiện khác nhau, xem nhanh chi tiết hướng dẫn sau đây.

Cú pháp đăng ký 3G Viettel nhanh nhất

Cách ứng tiền điện thoại cho Viettel

cach dang nhap my viettel khong can ma otp

Đăng nhập ứng dụng My Viettel không cần mã OTP thế nào?

Điều kiện đăng nhập My Viettel không cần OTP thành công

Đăng nhập My Viettel không cần mã OTP khá đơn giản, tuy nhiên khách hàng cần thỏa mãn các điều kiện sau mới đăng nhập thành công: Đã cài đặt ứng dụng My Viettel và có tài khoản. Ngoài yếu tố này thì người dùng phải nhớ mật khẩu đăng nhập My Viettel đã cài, có kích hoạt FaceID/vân tay đăng nhập trên My Viettel hoặc đang sử dụng mạng 3G/4G/5G của Viettel.

Để truy cập My Viettel đăng nhập tài khoản vào quản lý sim thì thiết bị cần đảm bảo kết nối mạng ổn định. Bạn có thể kết nối với WiFi hoặc dữ liệu di động (Riêng trường hợp đăng nhập bằng 3G/4G/5G thì phải bật mạng dữ liệu, không được dùng WiFi).

Bị người khác đăng nhập My Viettel phải làm sao?

Hướng dẫn cách đăng nhập My Viettel không cần mã OTP

Nếu sim của bạn bị hỏng, mất không thể nhận mã OTP để đăng nhập My Viettel thì hãy sử dụng các hình thức khác để đăng nhập. Tuỳ vào phiên bản My Viettel trên app hay website sẽ có các cách đăng nhập không cần OTP khác nhau:

1. Đăng nhập My Viettel không cần mã OTP trên ứng dụng

Với phiên bản app My Viettel người dùng có thể lựa chọn nhiều cách để đăng nhập mà không cần đến mã xác thực OTP:

  • Đăng nhập bằng mật khẩu.
  • Đăng nhập qua vân tay/FaceID.
  • Đăng nhập qua 3G/4G/5G.

1.1. Đăng nhập My Viettel bằng mật khẩu

Khách hàng đăng nhập bằng mật khẩu tài khoản My Viettel của mình khi muốn đăng nhập My Viettel mà không có sim nhận OTP. Với cách này bạn cần phải nhớ mật khẩu đăng nhập My Viettel mới thực hiện được. Vào ứng dụng My Viettel » Nhập Số điện thoại » Chọn Mật khẩu » Nhập mật khẩu và nhấn Đăng nhập là xong.

cach dang nhap my viettel khong can ma otp

Cách tắt mã OTP trên My Viettel khi giao dịch

1.2. Cách đăng nhập My Viettel qua vân tay/ Khuôn mặt

Chỉ cần dùng chính vân tay hoặc khuôn mặt của mình, bạn sẽ có thể chạm và đăng nhập vào My Viettel ngay lập tức. Các bước thực hiện đăng nhập như sau:

  • Bước 1: Vào ứng dụng My Viettel và nhập số điện thoại đăng nhập.
  • Bước 2: Nhấn chọn mục biểu tượng vân tay/ khuôn mặt và tiến hành xác thực đăng nhập. Trường hợp bạn chưa kích hoạt nhận diện khuôn mặt sẽ nhận được thông báo từ hệ thống, hãy nhấn Cài đặt.

dang nhap my viettel khong can ma otp

  • Bước 3: Gạt nút sang màu xanh bên cạnh ô đăng nhập bằng Face ID/TouchID ⇒ Nhập mã OTP gửi đến sim của mình để xác nhận quá trình kích hoạt đăng nhập bằng FaceID/TouchID.

dang nhap vao my viettel khong can ma xac thuc

Sau khi thực hiện kích hoạt những lần đăng nhập My Viettel sau không cần phải nhập OTP, chỉ cần chạm nhẹ vân tay của mình hoặc đưa khuôn mặt vào sẽ truy cập được ngay My Viettel.

Cách hack mật khẩu My Viettel thế nào?

1.3. Cách đăng nhập My Viettel qua 3G/4G/5G

Nếu đã đăng ký 4G Viettel bạn chỉ cần mở 3G/4G/5G lên và truy cập ứng dụng My Viettel. Ứng dụng sẽ tự động nhận diện thuê bao mà không cần đăng nhập mật khẩu hay mã OTP nữa.

  • Bước 1: Bật dữ liệu 3G/4G/5G trên di động » Truy cập vào ứng dụng My Viettel.
  • Bước 2: Nhập số điện thoại của bạn » Chọn 3G/4G/5G » Nhập Mã bảo mật và nhấn Đăng nhập.

dang nhap my viettel khong can ma otp

Các gói cước 4G mạng Viettel không giới hạn data truy cập

2. Đăng nhập My Viettel website không cần mã OTP

Ngoài phiên bản app My Viettel còn được nhà mạng triển khai phiên bản website tiện ích. Có 2 cách đăng nhập My Viettel không cần mã OTP trên web đó là: đăng nhập bằng mật khẩu hoặc mã QR code. Cụ thể:

+ Đăng nhập My Viettel web bằng mật khẩu

Tương tự như phiên bản app, My Viettel web cho phép bạn đăng nhập bằng mật khẩu thay vì nhập OTP. Hãy truy cập vào địa chỉ web https://viettel.vn/dang-nhap ⇒ Nhập số điện thoại, mật khẩu tài khoản của bạn rồi bấm Đăng nhập.

cach dang nhap my viettel khong can ma otp

+ Cách đăng nhập My Viettel bằng QR Code

Phiên bản web cho phép người dùng đăng nhập bằng mã QR nhanh chóng. Hãy nhập số điện thoại của bạn vào địa chỉ web https://viettel.vn/dang-nhap → Nhấn Đăng nhập bằng QR code, mã QR sẽ hiển thị. Sau đó bạn mở ứng dụng My Viettel trên di động, vào thanh Menu ở góc trái màn hình trang chủ, kéo xuống chọn Mã QR của tôi → Chọn Quét QR, đặt camera trước mã QR Code trên web để quét và đơi kết quả.

cach dang nhap my viettel khong can ma otp

Cách đăng xuất My Viettel trên thiết bị khácdễ dàng

Đăng nhập My Viettel khi mất sim thế nào?

Trong nhiều tình huống người dùng bị mất sim không lấy OTP để đăng nhập My Viettel được thì dùng cách nào? Để đăng nhập My Viettel khi mất sim bạn có thể lựa chọn cách đăng nhập bằng mật khẩu hoặc FaceID nếu đã cài đặt trước đó.

Nếu bị mất sim nhưng không nhớ mật khẩu đăng ký My Viettel hoặc chưa cài FaceID trước đó thì không thể truy cập ứng dụng được. Bạn chỉ còn cách ra cửa hàng giao dịch Viettel làm lại sim để đăng nhập tiếp vào My Viettel sử dụng.

Đăng ký 3G Viettel truy cập ứng dụng cực nhanh

Các cách đăng nhập My Viettel không cần OTP đều đơn giản và không tốn cước phí thực hiện. Nhanh tay chọn hình thức đăng nhập phù hợp để có thể thoải mái truy cập ứng dụng My Viettel mọi lúc mọi nơi nhé!