Cách hack mã thẻ cào Viettel đã sử dụng thành công

Người đăng: Tường Vi   23/05/2022, 10:05

Nếu đang cần gia tăng số dư mà đang không muốn tốn tiền mua thẻ thì hãy thử ngay cách hack thẻ cào Viettel thành công 100% bên dưới. Đây là cách mà rất nhiều trang giới thiệu cũng như người dùng chia sẻ với nhau. Hack 1 lần nhận được ngay 50K, 100K sử dụng miễn phí không cần mua thẻ. Xem nhanh hướng dẫn bên dưới và thực hiện nhé!

Cách hack thẻ cào Vietel đã sử dụng

Làm sao hack thẻ cào của Viettel đã sử dụng?

Cách hack mã số thẻ cào Viettel đã qua sử dụng

Hiện đang có nhiều nơi hướng dẫn hack mã số thẻ cào mạng Viettel theo các bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Ghi lại mã số thẻ đã nạp.
  • Bước 2: Soạn NAP mienphiX gửi 8731 hoặc NAP CARD565 gửi 8731
  • Bước 3: Sẽ có một tin nhắn tử tổng đài hack gửi về với nội dung là mã số seri hack. Lúc này bạn thực hiện nạp tiền vào sim theo cú pháp USSD *100*mã thẻ đã nạp*mã seri hack vừa nhận# OK (phím gọi)

Sau khi thực hiện tài khoản của bạn đã được nạp tiền thành công và có thể dùng cho mọi nhu cầu như đăng ký 4G Viettel, gọi thoại….

Cách nạp thẻ cào Viettel đã qua sử dụng quá đơn giản phải không? Nhưng SỰ THẬT THẾ NÀO? có thật sự là tiền sẽ cộng vào tài khoản hay không? hãy xem câu trả lời ngay bên dưới.

Sự thật về cách hack thẻ cào Viettel đã qua sử dụng

Với cách hack thẻ cào đã qua sử dụng Viettel trên đây bạn có thể nhận được từ 50K đến 100K sử dụng thật không? Sự thật là đây chỉ là một thủ đạo LỪA ĐẢO mà thôi.

Khi thực hiện cú pháp tin nhắn ở bước 2 tài khoản của bạn sẽ BỊ TRỪ TIỀN vì gửi tin đến 8731 thường là 15.000đ. Hoàn toàn không phải lấy mã seri hack nên bước 3 sẽ không thực hiện được

⇒ Kết luận: Như vậy hiện nay không có cách hack thẻ cào Viettel đã sử dụng nào có thể thực hiện được. Nếu có cũng chí là lừa đảo mà thôi!

»Bạn có muốn thử: Cách hack tiền Viettel không cần thẻ.

Giờ bạn đã biết sự thật về cách hack thẻ cào Viettel miễn phí rồi nhé. Đừng thực hiện rồi mang bực mình về cho bản thân!