Cách kiếm và tích luỹ điểm Viettel++ có cơ hội nhận quà KHỦNG

Người đăng: Tường Vi   09/07/2024, 01:07

Cách kiếm điểm Viettel ++ là phương thức nhanh nhất để giúp bạn gia tăng số điểm tích luỹ và dễ dàng đổi nhiều phần quà hấp dẫn. Việc tích luỹ điểm nhiều điểm Viettel++, bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà khủng như: đổi sang dung lượng, phút gọi hay các voucher có giá trị lên đến 500.000đ. Tham gia nhận nhiều phần quà hấp dẫn ngay bên dưới.

Gói cước 4G sim Viettel rẻ nhất

Đăng ký mạng 4G của Viettel

cach kiem diem viettel++

Hướng dẫn cách kiếm điểm Viettel ++ hot nhất

Điểm Viettel ++ dùng để làm gì?

Viettel++ là chương trình tri ân đặc biệt dành cho tất cả khách hàng Viettel. Đây là chương trình áp dụng cho mọi khách hàng mỗi khi nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn tiền điện/ Internet hay bất kỳ dịch vụ nào của Viettel, bạn đều có cơ hội tích lũy điểm thưởng và đổi lấy vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

Mỗi khách hàng đều có cơ hội tham gia chương trình tích luỹ điểm Viettel++ và đổi thưởng để nhận nhiều phần quà hấp dẫn như: dung lượng, tin nhắn, phút gọi hoặc các voucher hấp dẫn khác. Vậy làm sao để tăng chương trình tích điểm của Viettel++? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Gói cước gọi nội mạng của Viettel giá nhất 

Hướng dẫn những cách kiếm điểm Viettel++ lên đến 1000 điểm

Để tích luỹ nhiều điểm Viettel++ để đổi sang phút gọi, tin nhắn và dung lượng. Quý khách có thể tham gia những chương trình kiếm điểm mà nhà mạng Viettel thường xuyên tổ chức dưới đây:

1. Phát sinh giao dịch

Khi bạn đăng ký gói cước data 3G/ 4G Viettel, các gói cước khuyến mãi gọi Viettel,… bạn sẽ được cộng thêm điểm Viettel++. Tùy gói khác nhau sẽ có số điểm cộng thêm khác nhau, số điểm Viettel++ bạn nhận được sẽ phụ thuộc vào giá trị của gói cước bạn đăng ký. Gói cước càng cao, điểm thưởng càng lớn. Dưới đây là một số gói cước HOT nhất và tích luỹ được nhiều điểm khi bạn tham gia:

Tên gói Cú pháp đăng ký Đăng ký nhanh
ST70K
(70.000đ/tháng)
ST70K MO gửi 290 ĐĂNG KÝ
  • Tặng 500MB/ngày (15GB/ tháng)
SD90
(90.000đ/tháng)
SD90 MO gửi 290 ĐĂNG KÝ
  • Tặng 1.5GB/ngày (45GB/tháng)
SD120
(150.000đ/tháng)
SD120 MO gửi 290 ĐĂNG KÝ
  • Tặng 2GB/ngày (60GB/tháng)
SD70
(70.000đ/ tháng)
SD70 MO gửi 290 ĐĂNG KÝ
  • Tặng 1GB/ngày (30GB/tháng)
ST70
(70.000đ/ 30 ngày)
ST70 MO gửi 290
ĐĂNG KÝ
  • 1GB/ngày (30GB/30 ngày)
SD135
(135.000đ/tháng)
SD135 MO gửi 290 ĐĂNG KÝ
  • Tặng 5GB/ngày (150GB/tháng)

2. Tham gia khuyến mãi của Viettel để được cộng điểm Viettel++

Hiện nay nhà mạng đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi  Viettel hấp dẫn bạn có thể tham gia. Như tặng gói cước cho thuê bao khác nhận 1000 điểm cộng, đăng ký dịch vụ Lifebox Viettel nhận 2000 điểm cộng,… Hàng tháng, nhà mạng Viettel triển khai nhiều chương trình hấp dẫn để bạn tham gia và gia tăng số điểm Viettel++. Tham gia ngay để nhận nhiều điểm tích luỹ do nhà mạng  triển kha.

Tổng đài Viettel gọi miễn phí để cập nhật CTKM.

3. Thanh toán hoá đơn

Thuê bao trả sau khi thanh toán cước hàng tháng sẽ được cộng điểm vào thuê bao của mình. Tuỳ vào mức tiêu dùng hàng tháng thì sẽ có điểm cộng khác nhau. Hoặc khi bạn đăng ký các dịch vụ cố định Viettel như điện thoại bàn, dịch vụ truyển hình, WiFi,… trên cùng số điện thoại của mình. Thì nhà mạng sẽ cộng thêm điểm khi đăng ký/ duy trì dịch vụ đó.

Cách tặng điểm Viettel++ cho thuê bao khác

4. Mua hàng tại Viettel Store 

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Viettel Store để mua hàng nhận ưu đãi giảm giá và được cộng thêm điểm Viettel++. Với các sản phẩm thiết bị điện tử, điện thoại, phụ kiện,…. thì nhà mạng sẽ cộng điểm tương ứng với số tiền đã mua. Khi bạn thực hiện mua sắm tại Viettel Store, bạn sẽ được tích luỹ điểm như sau:

  • Điện thoại iPhone: Tích 0.01% điểm trên mỗi giá trị mua.
  • Các dòng điện thoại khác: Tích 0.03% điểm trên mỗi giá trị mua.
  • Máy tính, tablet, máy văn phòng: Tích 0.02% điểm trên mỗi giá trị mua.
  • Phụ kiện: Tích 0.1% điểm trên mỗi giá trị mua.

Đặc biệt, điểm Viettel++ của bạn sẽ có hạn sử dụng 12 tháng kể từ tháng mua sản phẩm, vì vậy hãy nhanh chóng sử dụng để đổi lấy những ưu đãi giá trị khác.

cach kiem diem viettel++

Cách tích luỹ thêm điểm Viettel++

Cách đổi điểm Viettel++ sang thẻ cào.

5. Tích luỹ thêm điểm Viettel++ bằng thời hạn sử dụng

Có nhiều chương trình ưu đãi nhà mạng sẽ cho phép bạn đổi sang điểm Viettel++, bạn chỉ cần làm theo và nhận được nhiều điểm tích luỹ. Khi sử dụng thuê bao Viettel tới những mức sau, bạn sẽ được nhà mạng thông báo cộng điểm:

  • Từ 1 – dưới 3 năm: cộng 1000 điểm
  • Từ 3 – dưới 5 năm: cộng 3000 điểm
  • Từ 5 năm: cộng 5000 điểm

Cách đổi điểm Viettel ++ nhận quà siêu đơn giản.

6. Một số cách cộng điểm Viettel++ khác

  • Vào các ngoài sinh nhật của thuê bao hạng Kim Cương, Vàng, bạc hoặc các ngày lễ, tết,…. Viettel sẽ tự động cộng điểm để tri ân khách hàng mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào.
  • Sử dụng các chương trình chuyển phát nhanh gửi online trên app/web của ViettelPost, cơ hội tích luỹ điểm Viettel++ lên đến 0,125% số tiền cước phát sinh của mỗi giao dịch chuyển phát.

Các chương trình đổi điểm tích luỹ Viettel++ nên biết

Khi số điểm tích luỹ Viettel++ gia tăng càng ngày càng lớn, nhà mạng triển khai một số chương trình đổi điểm mà bạn nên tham gia như sau:

  • Đổi điểm tích lũy nhận tiền trong tài khoản/ cước dịch vụ.
  • Đổi điểm tích lũy sang data/SMS/phút gọi
  • Đổi điểm tích lũy sang các gói dịch vụ hoặc voucher thanh toán dịch vụ, thanh toán hóa đơn điện/nước, cước truyền hình,…
  • ….

Hy vọng các cách kiếm điểm Viettel++ trên đây đã giúp bạn có thêm thật nhiều điểm tích lũy. Thoải mái sử dụng đổi sang các sản phẩm bạn muốn nhé!