Hướng dẫn tắt mã OTP trên My Viettel trong vài giây

Người đăng: Tường Vi   14/04/2022, 08:04

Tắt mã OTP trên ứng dụng My Viettel là nhu cầu của rất nhiều khách hàng. Vì khi đăng nhập hay khi tra cứu các giao dịch nhà mạng đều yêu cầu mã rất mất thời gian. Hiện có 2 cách tắt mã OTP của Viettel trên ứng dụng này, bạn hãy nhanh tay theo dõi và thực hiện ngay để có thể thoải mái dùng ứng dụng nhé!

Tắt mã OTP trên My Viettel

Làm sao để tắt mã OTP trên My Viettel?

Cách tắt mã OTP trên My Viettel siêu đơn giản

Tắt mã OTP trên MY Viettel bạn có 2 cách để tắt trong 2 trường hợp khác nhau. Cụ thể như sau:

1. Cách tắt mã OTP trên My Viettel khi đăng nhập

Trong trường hợp bạn đăng nhập tài khoản hệ thống luôn yêu cầu nhập mã OTP thì bạn KHÔNG THỂ tắt đi mà chỉ có thể chuyển sang đăng nhập bằng hình thức khác.

Một số cách đăng nhập My Viettel không cần mã OTP:

  • Đăng nhập bằng mật khẩu
  • Đăng nhập bằng vân tay
  • Đăng nhập bằng cách mở đăng ký 4G Viettel trên máy để hệ thống tự nhận diện.

»Bạn đã biết: Mã OTP của Viettel là gì?

2. Tắt mã OTP trên My Viettel khi kiểm tra cước

Khi bạn kiểm tra cước thuê bao hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mã OTP để có thể tra cứu chi tiết cước gọi, tin nhắn nội mạng, ngoại mạng. Bạn muốn tắt đi để xem trực tiếp mà không cần mã thì phải làm sao?

Rất tiếc, để đảm bảo bảo mật thông tin cho người dùng khi tra cứu cước Viettel không cho phép tắt mã OTP mà bắt buộc phải nhập mã mới tra cứu được. Vì trong nội dung tra cứu cước gọi sms sẽ hiển thị số điện thoại rõ ràng của người bạn liên hệ. Thông tin này là thông tin bảo mật người dùng nên không thể khoá mã OTP.

»Bạn có biết: Cách xóa lịch sử cuộc gọi trên My Viettel như thế nào?

Trên đây là hướng dẫn tắt mã OTP trên My Viettel hy vọng đã giúp bạn thực hiện thành công và an tâm dùng ứng dụng của mình nhé!