Chưa mở khóa tính năng đăng nhập BIDV trên nhiều thiết bị

Người đăng: Tường Vi   13/06/2024, 02:06

Khi đăng nhập BIDV trên thiết bị khác bạn sẽ bị báo lỗi “quý khách chưa mở khóa tính năng đăng nhập/ quên mật khẩu trên thiết bị di động khác ” Điều này có nghĩa bạn sẽ không thể đăng nhập được nếu không mở khóa. Cách mở khóa tính năng đăng nhập BIDV trên thiết bị khác cực dễ nên hãy nhanh tay thực hiện ngay tại nhà của bạn nhé. Xem ngay hướng dẫn chi tiết bên dưới của Viettel4g.net và thực hiện thôi!

chua mo khoa tinh nang dang nhap bidv

Làm sao mở khoá đăng nhập trên thiết bị khác

1.  Chưa mở khóa tính năng đăng nhập BIDV là gì?

Để bảo bảo tính bảo mật cho người dùng khi đăng nhập ứng dụng BIDV của ngân hàng không phải trên thiết bị cũ ngân hàng có tính năng đăng nhập/ mở khóa BIDV trên thiết bị khác. Bạn muốn dùng BIDV trên thiết bị khác bắt buộc phải bật tính năng này lên nếu không bật sẽ bị báo “quý khách chưa mở khóa tính năng đăng nhập/ quên mật khẩu trên thiết bị di động khác.

chua mo khoa tinh nang dang nhap bidv

Báo lỗi của BIDV khi đăng nhập trên thiết bị khác

Bạn đã biết cách chuyển tiền Vietinbank không cần mã OTP

2.  Hướng dẫn mở khóa tính năng đăng nhập BIDV ngay tại nhà cực dễ

Mở khóa tính năng đăng nhập/ quên bật khẩu BIDV trên thiết bị khác siêu dễ bạn chỉ cần thực hiện ngay trên thiết bị cũ, qua tổng đài ngay tại nhà sẽ có thể mở khóa thành công hàn toàn miễn phí. Cụ thể như sau:

2.1. Mở khóa tính năng đăng nhập/quên mật khẩu BIDV bằng điện thoại cũ

Nếu còn điện thoại cũ đã từng dùng BIDV hãy nhanh tay đăng nhập vào và mở khóa tính năng theo các bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Trên điện thoại cũ của bạn (điện thoại thường xuyên đăng nhập BIDV sử dụng) bạn đăng nhập vào ứng dụng BIDV Smart Banking

Bước 2: Chọn vào mục cài đặt và chọn cài đặt đăng nhập

chua mo khoa tinh nang dang nhap bidv

Chọn cài đặt đăng nhập

Bước 3: Bật tính năng đăng nhập/ quên mật khẩu trên thiết bị khác là mở khoá thành công

chua mo khoa tinh nang dang nhap bidv

Bật tính năng đăng nhập trên thiết bị khác

Bước 4: Thực hiện xác thực giấy tờ, khuôn mặt theo yêu cầu hệ thống là hoàn thành. Ngay sau khi thực hiện bạn sẽ có thể đăng nhập trên thiết bị mới theo đúng nhu cầu của mình.

Tìm hiểu ngân hàng nào vay theo sim Viettel không cần thế chấp

2.2. Liên hệ tổng đài BIDV yêu cầu mở khóa

Hãy gọi trực tiếp đến số tổng đài cskh của BIDV theo số hotline 19009247 (cước phí 1.000đ/ phút) và yêu cầu mở khóa tính năng đăng nhập. Nhân viên sẽ yêu cầu bạn phải cung cấp các thông tin tài khoản, CCCD, số điện thoại, các giao dịch thực hiện… để xác minh tài khoản nếu trả lời chính xác sẽ được hỗ trợ mở khóa.

3. Thủ tục đến phòng giao dịch BIDV mở khóa đăng nhập thiết bị khác

Nếu không thực hiện mở online được vì bị mất điện thoại cũ hoặc không nhớ đủ các thông tin chi tiết dùng ngân hàng bạn bắt buộc phải đến phòng giao dịch để thực hiện thủ tục mở khóa đăng nhập trên thiết bị khác BIDV.

  • Thủ tục cần chuẩn bị : CCCD, thẻ ngân hàng
  • Địa chỉ thực hiện: Đến trực tiếp phòng giao dịch ngân hàng BIDV, không bắt buộc là nơi bạn đã mở thẻ mà có thể là nơi gần bạn nhất

Thời gian mở khóa rất nhanh chóng chỉ tầm 30 phút hoặc tùy thời điểm giao dịch khách đông sẽ lâu hơn. Hãy sắp xếp thời gian đến ngân hàng thực hiện nhé!

4. Chuyển đổi Smartbanking BIDV sang thiết bị khác” trên web được không?

Hiện nay nhiều khách hàng đăng nhập được trên web nhưng lại không đăng nhập được trên thiết bị khác. Vì vậy mà muốn chuyển đổi Smartbanking BIDV sang thiết bị khác trên web tin buồn là hiện nay tính năng này chưa hỗ trợ trên web nên bạn không thể thực hiện được nhé!

Tuy nhiên, trên web bạn có thể thực hiện mọi giao dịch online khác như thông thường trên app ví dụ như chuyển khoản, nạp tiền, thanh toán online… Vì vậy nếu không đăng nhập trên thiết bị khác được bạn có thể sử dụng tạm trên web trước khi ra ngân hàng mở khoá.

Chuyển tiền không cần mã OTP Vietinbank bằng cách nào?

5. Những lưu ý khi mở khoá đăng nhập/ quên mật khẩu BIDV trên thiết bị mới

  • Tính năng mở khoá hiện chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng SmartBanking BIDV trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành IOS trên 9.0 và hệ điều hành Android trên 6.0.
  • Giấy tờ định danh xác thực cần phải là mới nhất, hợp lệ, còn hạn sử dụng. Chụp ảnh phải đủ ánh sáng, không mất gốc mới có thể được chấp nhận.
  • Việc mở khoá qua thiết bị cũ hoàn toàn miễn phí nên hãy an tâm thực hiện

Không đăng nhập được SmartBanking BIDV trên thiết bị khác bị báo chưa mở tính năng đăng nhập bạn có thể mở ngay lập tức tại nhà qua thiết bị cũ hoặc tổng đài cực kỳ nhanh chóng nên đừng chần chừ thao tác ngay nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công!