Viettel Post có nhận gửi xe máy không? Cước phí bao nhiêu?

Người đăng: Tường Vi   21/02/2024, 01:02

Viettel Post được biết đến là đơn vị vận chuyển uy tín hiện nay trên toàn quốc. Các chứng từ, tài liệu, hàng hoá, hàng đông lạnh, hàng kềnh cồng Viettel Post đều nhận. Vậy Viettel Post có nhận gửi xe máy không vẫn đang được phần lớn người dùng thắc mắc. Xe máy là phương tiện được trung chuyển như mua bán, gửi về nhà,… người dùng đang quan tâm. Để giải đáp cho câu hỏi trên viettel4g.net sẽ cập nhật trong bài viết sau đây.

Đăng ký 4G của Viettel truy cập mạng tốc độ cao

Gói MXH120 của Viettel

viettel post co nhan gui xe may khong

Viettel Post có nhận gửi xe máy không? Cước phí bao nhiêu?

1. Giải đáp: Viettel Post có nhận gửi xe máy không?

Được biết Viettel Post là đơn vị vận chuyển hỗ trợ vận chuyển nhiều mặt hàng khác nhau như tài liệu, thư từ, hàng hoá, hàng đông lạnh, hàng cồng kềnh. Và đặc biệt, đơn vị vận chuyển Viettel Post cũng có thể vận chuyển xe máy nên bạn hãy yên tâm nhé!

Hiện tại hàng vận chuyển xe máy sẽ được vận chuyển giữa các khu vực với nhau trong tỉnh, trong nước nhanh chóng. Tuỳ vào từng khu vực sẽ có  cước phí, yêu cầu hàng hoá khác nhau nên bạn hãy liên hệ tổng đài 19008095 nhân viên thông tin chi tiết hơn.

Tìm hiểu thêm phí thu hộ Viettel Post bao nhiêu chính xác

2. Cước phí vận chuyển xe máy qua Viettel Post là bao nhiêu?

Cước phí vận chuyển xe máy qua Viettel Post sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khoảng cách bạn muốn gửi xe máy, xe máy của bạn là loại gì và mới hay cũ, bạn muốn vận chuyển nhanh hay tiết kiệm,… Từ những thông tin đó bạn có thể biết được giá cước vận chuyển xe máy của mình qua đơn vị vận chuyển này là bao nhiêu chính xác nhất.

Thông thường cước phí là:

  • Chuyển phát tiết kiệm hàng hóa: 1,225,003đ
  • Chuyển phát nhanh: 3,014,494đ
  • Hỏa tốc hẹn giờ: 5,582,901đ là dịch vụ chính chưa cộng các dịch vụ cộng thêm

Chuyển phát tiết kiệm hàng hóa Viettel Post là gì? Phí bao nhiêu?

3. Các thắc mắc khi vận chuyển xe máy qua đơn vị Viettel Post

Đối với vận chuyển xe máy qua Viettel Post khách hàng cần lưu ý một vài điều dưới đây. Khác với những hàng hoá khác được vận chuyển qua Viettel Post thì xe máy có phần phí đắt hơn vì đây là hàng cồng kềnh và khó vận chuyển.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông qua các thắc mắc dưới đây:

Câu hỏi 1: Vận chuyển xe máy qua Viettel Post bao lâu thì có? 

Đối với vận chuyển xe máy thì thời gian nhận hàng thường lâu hơn so với các hàng hoá khác. Nếu đủ hàng hoá, xe sẽ được vận chuyển sớm và ngược lại. Tuy nhiên, thời gian không quá lâu và chỉ chênh lệch từ 2 – 3 ngày tuỳ vào từng khu vực. Đối với vận chuyển Bắc – Nam hoặc ngược lại thì trung bình tầm 3 – 4 ngày sẽ nhận được hàng mà thôi.

Câu hỏi 2: Gửi xe máy qua Viettel Post có an toàn không? 

Bạn hãy yên tâm gửi hàng hoá qua Viettel Post ngay cả hàng hoá có giá trị cao như xe máy. Bởi Viettel Post được chọn là đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi đơn hàng sẽ được gửi đi đảm bảo an toàn, không hư hỏng, nguyên vẹn đến tay người nhận. Do đó khi gửi hàng xe máy bạn cũng đừng lo lắng nhé!

Nắm rõ  các trạng thái đơn hàng Viettel Post hiện nay

Câu hỏi 3: Gửi xe máy qua Viettel Post ở đâu?

Để có thể an tâm gửi xe máy qua Viettel Post đúng chuẩn nhất bạn nên mang xe máy đến bưu cục Viettel Post gần nhất. Tại đây, bạn sẽ điền đầy đủ thông tin vào phiếu mà nhân viên cung cấp. Bạn có thể xác thực lại để nhân viên tiếp nhận thông tin nhanh nhất.

Như vậy với những thông tin trên đây bạn cũng đa biết được gửi xe máy qua Viettel Post rồi đúng không? Cách gửi xe máy cũng đơn giản và cước phí cũng phù hợp nên bạn lưu lại và thực hiện khi cần.