CATXUYEN là số điện thoại gì? Tại sao lại gọi đến bạn?

Người đăng: Tường Vi   05/12/2023, 02:12

CATXUYEN là số điện thoại gì? Của ai? Có lừa đảo hay không? Tại sao lại gọi đến thường xuyên? Gần đây nhiều người dùng di động nhận được cuộc gọi từ số lạ hiện tên CATXUYEN đã tìm kiếm các thông tin này. CATXUYEN là số điện thoại đã được công ty/ đơn vị nào đó đăng ký dịch vụ Voice Brandname để gọi ra tránh spam. Tìm hiểu thông tin chi tiết về số thuê bao này ngay bên dưới nào!

Số điện thoại DVKH_24H là gì?

Các gói cước 3G của Viettel

Chặn cuộc gọi đến Viettel mới nhất

catxuyen la so dien thoai gi

Đầy đủ thông tin về số điện thoại CATXUYEN

1. CATXUYEN là số điện thoại gì? Của ai?

Thông tin đến bạn CATXUYEN số điện thoại đã được đăng ký dịch vụ Voice Brandname nhằm hiển thị tên thương hiệu khi gọi ra. Cụ thể các số thuê bao lạ được đăng ký với tên thương hiệu CATXUYEN khi gọi cho bạn sẽ hiển thị tên này dù bạn không lưu nó vào danh bạ. Các cuộc gọi thương hiệu này sẽ tránh được tình trạng spam từ nhà mạng và có thể gọi đến cho bạn cùng 1 tên với nhiều số thuê bao khác nhau.

Hiện chưa thể xác định được số điện thoại CATXUYEN của ai, đến từ đơn vị công ty/ doanh nghiệp nào. Tuỳ nhu cầu bạn có thể nghe máy hoặc bỏ qua cuộc gọi hiển thị tên CATXUYEN này.

Số điện thoại tên HONG – VU là gì? Có nên nghe máy không?

2. Tại sao số điện thoại CATXUYEN gọi cho bạn?

Cuộc gọi từ số CATXUYEN gọi đến cho người dùng được phản ánh với những nội dung:

  • Số điện thoại CATXUYEN gọi ra để chăm sóc khách hàng, tư vấn sản phẩm – dịch vụ.
  • Gọi ra lừa đảo người dùng bằng việc giả danh công an, nhân viên ngân hàng, nhân viên nhà mạng hay nhân viên Shopee/ Lazada… Các chiêu trò lừa đảo giả danh này sẽ có biểu hiện dễ dàng nhận biết:
    • Yêu cầu cung cấp mã OTP, nhấn vào đường link lạ.
    • Yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân.
    • Yêu cầu bấm phím 1/ 2 trên bàn phím.
    • Gửi link cho bạn chọn quà, yêu cầu tham gia nhóm Telegram để nhận quà và làm nhiệm vụ nhận hoa hồng cao để lừa tiền…

Các số điện thoại lừa đảo từ nước ngoài tổng hợp mới nhất

3. Có nên nhận cuộc gọi từ số CATXUYEN không?

Vì chưa xác định được cuộc gọi số điện thoại CATXUYEN có lừa đảo hay không nên bạn cũng có thể nghe máy khi thấy nó gọi đến. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không gọi lại số CATXUYEN khi thấy cuộc gọi nhỡ. Đồng thời nghe máy nhưng không làm theo bất kỳ yêu cầu nào của người gọi để tránh bị trừ tiền sim, mất tiền trong tài khoản ngân hàng do lộ thông tin…

Cách xử lý khi số lạ gọi đến hiện thị tên ít người biết

4. Hướng dẫn chặn số đth hiện tên CATXUYEN tránh làm phiền

Nếu không muốn bị làm phiền bởi số điện thoại CATXUYEN mọi người hãy tiến hành chặn nó theo hướng dẫn dưới đây:

  • Đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi của nhà mạng:
    • Viettel: Soạn DK gửi 209 (7.000đ/ tháng) ⇒ Khi đã đăng ký thành công bạn thêm số muốn chặn vào danh sách qua cú pháp THEM SĐT gửi 209.
    • MobiFone: Soạn ON CB gửi 9084 (9.000đ/ tháng) đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi ⇒ Thêm số CATXUYEN vào danh sách chặn THEM BL ĐT1, ĐT2… gửi 999.
    • VinaPhone: Đk dịch vụ chặn cuộc gọi bằng cách soạn DK gửi 9336 (10.000đ/ tháng) ⇒ Soạn CHAN SĐT gửi 9336 để thêm số điện thoại CATXUYEN vào danh sách chặn.
  • Chặn bằng tính năng điện thoại: Vào Cuộc gọi gần đây ⇒ Tại SĐT CATXUYEN nhấn vào biểu tượng chữ i ⇒ bấm Chặn và xác nhận chặn là xong.
  • Hoặc gọi tổng đài nhà mạng:
    • Viettel: 198.
    • MobiFone: 18001090.
    • VinaPhone: 18001091.

*** Trường hợp bạn muốn phản ánh cuộc gọi số CATXUYEN lừa đảo thì hãy gọi tổng đài của Bộ TTTT 156 để nhân viên tiếp nhận nội dung cuộc gọi lừa đảo.

Cách chặn cuộc gọi ngoài danh bạ Viettel hoàn toàn miễn phí

Thông tin về số điện thoại CATXUYEN đã được cập nhật chi tiết trên đây. Hy vọng mọi người đã biết cách xử lý khi thấy số lạ hiện tên gọi đến thuê bao mình thường xuyên.