Thay Modem Viettel có mất tiền không? Bao nhiêu?

Người đăng: Tường Vi   08/08/2023, 02:08

Vì nhiều lý do như Modem Wifi bị hỏng, không kết nối được, sét đánh cháy,… nên nhiều gia đình muốn thay lại Modem nhằm tiếp tục duy trì và sử dụng. Nhiều khách hàng thắc mắc thay Modem Viettel có mất tiền không? Giá bao nhiêu? Khi bạn có nhu cầu thay Modem Wifi nên tìm hiểu về cước phí. Có nhiều trường hợp khác nhau mà bạn tốn tiền hoặc không tốn tiền nên viettel4g.net sẽ cụ thể hơn trong nội dung bài viết sau đây.

thay modem viettel co mat tien khong

Thay Modem Viettel có mất tiền không? Bao nhiêu?

Thay Modem Viettel có mất tiền không?

Modem Wifi Viettel gặp phải sự cố như bị sét đánh, hư hỏng, cháy, không kết nối được mạng,… nếu khắc phục không được thì phải thay Modem ngay. Vậy thay Modem Wifi có tốn tiền không?

Thực chất có 2 trường hợp mà bạn cần trả tiền hoặc không trả tiền. Cụ thể:

1. Thay Modem Wifi miễn phí

Những trường hợp như bị hỏng hóc do sự cố ngoài ý muốn như sét đánh hoặc lỗi do Modem Wifi không kết nối được đang trong giai đoạn bảo hành thì khách hàng hoàn toàn không tốn tiền thay Modem. Đây là trường hợp hiếm thấy nên nếu bạn gặp phải thì hãy liên hệ tổng đài hỗ trợ thay cho bạn ngay nhé!

Bạn có thể liên hệ tổng đài internet Viettel ngay trên hợp đồng internet hoặc nhấn gọi 18008119 để nhân viên hỗ trợ. Sau khi tiếp nhận tại khu vực bạn sinh sống nhân viên sẽ gọi cho người đến thay cho bạn ngay!

Bạn đã biết  lắp Wifi Viettel hết bao nhiêu tiền chưa?

2. Thay Modem Wifi bị mất tiền

Các trường hợp bạn thay Modem Wifi của Viettel bị mất tiền như:

  • Đã hết thời gian bảo hành.
  • Modem Wifi sử dụng đã lâu nên bị hư hỏng.
  • Modem Wifi lỗi los.
  • Modem không có tín hiệu đèn.
  • Modem Wifi bị lỗi chấm than.
  • Đổi Modem Wifi

Với những trường hợp trên nếu hết thời gian bảo hành bạn cần phải thay mới Modem của Wifi. Nếu không sửa chữa được thì bạn nên liên hệ trung tâm hỗ trợ internet Viettel để thay mới ngay nhé!

Không đóng tiền wifi Viettel có bị cắt không?

Thay Modem Wifi Viettel hết bao nhiêu tiền? 

  • Thông thường cục Modem Wifi Viettel sẽ dao động từ 300.000đ – 400.000đ. Tuy nhiên tuỳ từng loại sẽ có mức giá cao hơn hoặc thấp hơn.
  • Bạn có thể liên hệ tổng đài internet Viettel để nhân viên hỗ trợ đến lắp cho bạn nhé!

Đổi mật khẩu wifi Viettel bằng My Viettel như thế nào?

Thay Modem Viettel có tốn tiền không thì bạn đã giải đáp được rồi đúng không. Nếu còn thời gian bảo hành thì bạn hoàn toàn miễn phí nhé nên hãy yên tâm và sử dụng.