Kiểm tra mệnh giá thẻ cào Viettel siêu nhanh và miễn phí

Người đăng: Tường Vi   26/06/2023, 01:06

Kiểm tra mệnh giá thẻ cào Viettel giúp khách hàng biết được thẻ cào mình đang có mang mệnh giá bao nhiêu. Cách check khá đơn giản chưa đến 2s bạn đã biết được thẻ sắp nạp có mệnh giá thế nào để quyết định nạp ngay hay chờ ngày khuyến mãi Viettel nạp.

kiem tra menh gia the cao viettel

Có đến 3 cách kiểm tra mệnh giá thẻ Viettel

Kiểm tra mệnh giá thẻ cào Viettel bằng My Viettel, Viettel Pay

Nếu thẻ có mã số seri hoặc còn mã QR bạn có thể truy cập vào ứng dụng My Viettel hoặc ứng dụng ViettelPay để kiểm tra mệnh giá.

  • Bước 1: Từ điện thoại có đăng ký 4G mạng Viettel bạn truy cập vào ứng dụng My Viettel và đăng nhập.
  • Bước 2: Chọn Tất cả Tiện ích ⇒ Chọn Tra cứu thẻ cào.

check menh gia the viettel

  • Bước 3: Nhập Mã số seri thẻ cào ⇒ Nhập Mã bảo mật ⇒ Chọn Tra cứu

tra menh gia the viettel

Tình trạng thẻ đã nạp hay chưa cùng mệnh giá của thẻ sẽ hiển thị ngay để bạn nắm rõ. Bạn có thể nạp ngay thẻ đó để gọi, nhắn tin, đăng ký 3G Viettel dùng ngay hoặc chờ khuyến mãi nạp thẻ để nhận nhiều ưu đãi hơn.

Các gói cước 4G Viettel đang được tin dùng hiện nay.

Gọi tổng đài kiểm tra mệnh giá thẻ cào Viettel

Để kiểm tra mệnh giá thẻ cào Viettel, bạn có thể gọi tổng đài Viettel 198 (miễn phí) và bấm phím 5 để gặp điện thoại viên. Tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp số serial bạn cần tra cứu và phản hồi mệnh giá thẻ cào cho bạn nhanh chóng.

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra mệnh giá thẻ Viettel siêu nhanh. Chỉ cần gọi đến 198 (miễn phí) đọc mã số seri của thẻ, nhân viên sẽ kiểm tra và thông báo ngay kết quả với bạn.

Kiểm tra mệnh giá thẻ Viettel tại cửa hàng

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Viettel gần nhất để được nhân viên hỗ trợ kiểm tra mệnh giá thẻ. Khi đi cần mang theo thẻ, hoặc mã seri thẻ nhé!

Các loại mệnh giá thẻ Viettel hiện nay

Với hướng dẫn cách check mệnh giá thẻ Viettel trên đây hy vọng bạn đã có thể nhanh chóng biết được giá trị thẻ của mình. Nạp ngay cho mình hoặc người thân sử dụng nhé!