Cách xem tin nhắn SMS của Viettel trên máy tính cực dễ

Người đăng: Tường Vi   23/03/2022, 09:03

Việc không mang theo điện thoại bên mình khiến bạn có thể bỏ lỡ các cuộc gọi và cả tin nhắn. Nếu có thể xem được các nội dung này trên máy tính thì tuyệt vời quá đúng không. Cách xem tin nhắn SMS Viettel trên máy tính như thế nào? Có phải thực hiện qua website gì không? Cùng Viettel4g.net giải đáp ngay thông tin này bên dưới để nắm rõ nhé!

Cách xem tin nhắn SMS của Viettel trên máy tính

Làm sao để xem SMS Viettel trên máy tính

Hướng dẫn xem tin nhắn SMS Viettel trên máy tính đơn giản

Tin nhắn SMS được xem là một nội dung bảo mật giống như nội dung cuộc gọi. Tuy nhiên, ngoài xem nội dung SMS trên điện thoại bạn cũng có thể xem trên máy tính bằng cách thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Tải và cài đặt Wondershare Dr Fone for Android tại đây hoặc WonderShare Dr.Fone for iOS tại đây về máy tính.
  • Bước 2: Mở phần mềm đã cài và kết nối điện thoại Android/ iOS của bạn với máy tính.
  • Bước 3: Sau khi kết nối thành công bạn thực hiện như sau:
    • Với điện thoại Android: Bạn chọn Messaging sau đó chọn Next để xem lại tin nhắn. Lúc này hệ thống sẽ hiển thị tất cả các tin nhắn của bạn, Muốn khôi phục tin nhắn nào đó bạn chỉ việc kích vào ô chứa tin nhắn đó và chọn Recover.
    • Với điện thoại iOS: Chọn mục Recover from iOS Device ⇒ Chọn Start Scan. Tiếp theo bạn chọn mục Messages & Attachment. Danh sách tin nhắn sẽ hiện ra bạn chọn tin nhắn muốn khôi phục và nhấn Recover to Device để khôi phục trên điện thoại hoặc Recover to Computer để khôi phục trên máy tính.

Điều kiện thực hiện thành công: Bạn phải có điện thoại bên mình nếu không có sẽ không kết nối được. Cách làm này thường được áp dụng khi muốn xem lại các tin nhắn đã bị xóa, mất đi.

Cách xem nội dung tin nhắn trên My Viettel.

Các nội dung sim Viettel bạn có thể xem trên máy tính được

Ngoài xem được nội dung SMS bạn cũng có thể xem lại nội dung dung khác trên sim của mình qua WonderShare Dr.Fone như

  • Lịch sử cuộc gọi
  • Lịch sử nhắn tin

Với các thông tin khác bạn có thể xem trên viettel.vn bằng cách đăng nhập tài khoản Viettel Portal của mình. Những thông tin quan trọng như:

Cách đăng ký 3G mạng Viettel giá rẻ chỉ từ 2.000đ

Hy vọng thông tin trên đây đã giải đáp cho bạn chi tiết về cách xem tin nhắn SMS của Viettel trên máy tính như thế nào và không còn tìm kiếm nữa nhé!