Cách mua sim Viettel UMAX50N 50k nhận 5GB truy cập internet

Người đăng: Tường Vi   02/03/2022, 01:03

Sim UMAX50N Viettel là một trong những sim 4G Viettel được người dùng quan tâm và tìm kiếm hiện nay với ưu đãi data không giới hạn mỗi tháng. Chỉ cần bỏ ra 50.000đ bạn sẽ nhận được 5GB truy cập internet trọn gói không lo phát sinh cước phí. Bạn có thể mua sim UMAX50N Viettel trực tiếp tại cửa hàng hoặc trên các sàn thương mại điện tử với mức giá vô cùng rẻ, để nắm thêm chi tiết cùng viettel4g.net tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

mua sim Viettel UMAX50N

Cách mua sim UMAX50N mạng Viettel nhận 5GB

Cách mua sim UMAX50N của Viettel nhận 5GB/tháng

Tuỳ vào điều kiện cá nhân bạn có thể mua sim UMAX50N qua 1 trong những địa chỉ sau:

1. Mua sim UMAX50N Viettel tại cửa hàng 

Hiện nay tất cả các cửa hàng giao dịch của Viettel đều hỗ trợ bán các loại sim khác nhau bao gồm sim UMAX50N,… để người dùng thoải mái sử dụng.

  • Thủ tục: Để mua sim bạn cần mang CMND/ CCCD chính chủ để thực hiện thủ tục cập nhật thông tin thuê bao.
  • Mức giá sim: Từ 50.000đ – 60.000đ/sim

Thông thường những sim mua tại cửa hàng chưa được kích hoạt sẵn gói UMAX50N, do đó khi hoà mạng thành công bạn cần phải soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp sau:

Mã gói UMAX50N Viettel
Cú pháp đăng ký UMAX50N MO gửi 290
Đăng ký nhanh ĐĂNG KÝ
Ưu đãi 5GB/tháng

2. Mua sim Viettel UMAX50N online 

Ngoài cách trên bạn cũng có thể mua sim UMAX50N của Viettel online qua đại lý hoặc các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,…

  • Thủ tục: Bạn không cần đăng ký chính chủ vì sim đã được đăng ký thông tin và kích hoạt sẵn gói cước.
  • Cước phí: Có mức phí cao hơn vì đã đăng ký gói cước Viettel 4G UMAX50N chu kỳ đầu 1 tháng sẵn (có thể vài trăm nghìn đồng)

Tuy nhiên với hình thức mua sim này bạn sẽ mất thời gian thực hiện thủ tục cập nhật lại thông tin thuê bao mới có thể dùng lâu dài được.

»Xem thêm: Đăng ký sim chính chủ Viettel hết bao nhiêu tiền?

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã năm được câu trả lời cho thắc mắc mua sim UMAX50N ở đâu? để có thể ‘sở hữu’ cho mình sim ưng ý nhất thoải mái trải nghiệm lâu dài.