Có thể tìm số điện thoại qua căn cước công dân không?

Người đăng: Tường Vi   26/07/2023, 01:07

Hiện nay có cách nào để  tìm số điện thoại qua căn cước công dân không? Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc trên thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của viettel4g.net nhé.

tim so dien thoai qua can cuoc cong dan

Cách tìm số điện thoại qua căn cước công dân cực dễ

Tìm số điện thoại qua căn cước công dân là gì?

Kiểm tra số điện thoại qua CMND là cách giúp khách hàng biết được số thuê bao của chủ số CMND/CCCD. Từ đó kết nối liên lạc với họ cực dễ. Ngoài ra cách này cũng có thể giúp bạn kiểm tra được số CMND của mình đứng tên bao nhiêu số thuê bao.

Cách kiểm tra CCCD đã đăng ký bao nhiêu sim Viettel

Có thể tìm số điện thoại qua căn cước công dân không?

Trước đây khách hàng có thể kiểm tra số điện thoại qua CMND Viettel bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp CMT Số CMND gửi 195. Ví dụ CMT 205556556 gửi 195 sau khi tra cứu, tổng đài Viettel 195 sẽ gửi SMS về thông báo cho bạn biết số thuê bao của 205556556. Tuy nhiên hiện nay Viettel đã ngừng triển khai tính năng này, vì đây là thông tin riêng tư của mỗi khách hàng vậy nên được nhà mạng bảo mật quyền riêng tư. Không chỉ riêng nhà mạng Viettel, mà tất cả các nhà mạng khác cùng đều không hỗ trợ dịch vụ này ngay cả khi bạn gọi lên tổng đài chăm sóc khác hàng, cung cấp số CMND/CCCD tổng đài cũng không hỗ trợ tra cứu cho bạn trong trường hợp này.

Chính vì thế bạn không thể kiểm tra số điện thoại qua CMND Viettel.

Cách hủy sim Viettel nhanh nhất theo nhu cầu

Cách tìm số điện thoại qua căn cước công dân Viettel trên đây hy vọng đã giúp ích cho bạn. Nhanh tay thực hiện và kiểm tra thông tin mình muốn, nắm rõ sim đứng tên mình để hủy hoặc dùng tiếp nhé!