Cách chuyển tiền không cần mã OTP Vietinbank – Soft OTP

Người đăng: Tường Vi   11/06/2024, 02:06

Không muốn mỗi lần chuyển tiền đều phải nhập mã OTP về số điện thoại rất mất thời gian không thuận tiện bạn hãy thực hiện chuyển tiền không cần mã OTP Vietinbank ngay qua dịch vụ Soft OTP. Rất nhiều khách hàng đã chuyển đổi thành công và giao dịch không cần mã OTP nữa mà có thể chuyển khoản ngay lập tức tiết kiệm cực nhiều thời gian cho sim. Xem ngay hướng dẫn chi tiết bên dưới của Viettel4g.net và thực hiện nhé!

cach chuyen tien không can ma otp vietinbank

Chuyển tiền không cần mã OTP Vietinbank cực đơn giản

1. Soft OTP Vietinbank là gì?

Soft OTP Vietinbank là dịch vụ cho phép khách hàng có thể giao dịch online, chuyển tiền nhanh qua mã xác nhận được tự động ghi vào app chỉ cần nhấn xác nhận là hoàn thành giao dịch. Đây cũng là cách chuyển tiền không cần mã OTP Vietinbank được rất nhiều khách hàng sử dụng hiện nay.

soft otp vietinbank la gi?

Mã Soft OTP

+ Điều kiện sử dụng Soft OTP Vietinbank

  • Hiện nay Soft OTP Vietinbank được áp dụng cho phiên bản Vietinbank iPay từ 4.1.0 trở lên.
  • Không hỗ trợ cho các thiết bị đã bị can thiệt hoặc dùng Firmware (máy đã jailbreak hoặc root).

+ Soft OTP VietinBank có mật phí không?

Hiện nay Soft OTP Vietinbank được triển khai miễn phí 100% cước đăng ký, duy trì cho mọi khách hàng trên toàn quốc nên hãy an tâm sử dụng dịch vụ này của ngân hàng nhé!

Cách rút tiền từ Viettel Money về ngân hàng chưa ai chỉ bạn

2. Hướng dẫn cách chuyển tiền không cần mã OTP Vietinbank qua Soft OTP

Bước 1: Thực hiện đăng ký Soft OTP trên ứng dụng Vietinbank iPay bằng cách vào mục cài đặt tài khoản (biểu tượng hình người bên phải phía dưới ). Chọn vào mục cài đặt Soft OTP và chọn bật  

soft otp vietinbank la gi?

Chọn Soft OTP và bật

Bước 2: Thực hiện 2 giao dịch tài chính bằng SMS OTP VietinBank để xác minh. Điều này có nghĩa là bạn cần phải thực hiện chuyển khoản/ nạp tiền điện thoại/ nạp tiền chứng khoán….. và xác thực bằng mã OTP cho 2 giao dịch như vậy để hệ thống xác minh tài khoản của bạn.Dịch vụ xác thực thành công bạn không cần xác thực lại lần nữa.

Bước 3: Bạn có thể bắt đầu chuyển tiền bằng Soft OTP Vietinbank không mã OTP qua điện thoại nữa. Chỉ cần thực hiện chuyển tiền hệ thống sẽ tự ghi mã trên màn hình bạn nhấn xác nhận và hoàn tất là có thể chuyển thành công ngay

cach chuyen tien không can ma otp vietinbank

Nhấn xác nhận và hoàn tất là chuyển thành công

3. Những lưu ý dùng Soft OTP Vietinbank nên biết

+ Quy định dùng

  • Khi khách hàng đổi thiết bị điện thoại thì phải kích hoạt lại dịch vụ Soft OTP trên ứng dụng Vietinbank iPay ở thiết bị mới chứ hệ thống không tự động chuyển qua
  • Khuyến cáo khách hàng cần phải cẩn thận khi dùng Soft OTP vì nó là mã nhanh rất dễ nhìn thấy không được chia sẻ, cung cấp cho bất kỳ ai để tránh bị lộ tài khoản
  • Mỗi mã Soft OTP có hạn trong 30s nếu khách hàng không nhấn xác nhận và hoàn tất giao dịch thì giao dịch sẽ bị huỷ ngay lập tức.

+ Cài mã pin cho Soft OTP

Nếu muốn bảo mật 2 lớp bạn có thể cài đặt mã pin cho Soft OTP. Có nghĩa là trước hệ thống tự ghi mã trong giao dịch phải nhập mã Pin đã cài. Để cài mã Pin Soft OTP Vietinbank bạn thực hiện các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Vào cài đặt chọn mã Pin cho Soft OTP chọn bật mã Pin cho Soft OTP.
cach chuyen tien không can ma otp vietinbank

Chọn bật

  • Bước 2: Thực hiện nhập mã Pin bạn muốn. Sau đó nhập mã OTP qua SMS để xác thực là hoàn thành

+ Quên mã Pin Soft OTP Vietinbank phải làm gì?

Nếu bạn quên mã Pin Soft OTP Vietinbank bạn có thể chọn chức năng quên Pin trên ứng dụng Vietinbank iPay và làm theo hướng dẫn để lấy lại mã Pin của mình.

  • Bước 1: Vào cài đặt chọn mã Pin cho Soft OTP chọn quên Pin.
cach chuyen tien không can ma otp vietinbank

Chọn quên Pin

  • Bước 2: Nhập mật khẩu của Vietinbank iPay để xác nhận yêu cầu lấy lại mã Pin
  • Bước 3: Nhập mã OTP SMS gửi về điện thoại và nhập lại mã Pin mới

Hướng dẫn huỷ SMS Vietinbank trên điện thoại để không bị trừ tiền mỗi tháng

4. Cách tắt Soft OTP Vietinbank như thế nào?

Sau một thời gian dùng Soft OTP chuyển tiền không cần mã OTP bạn có thể tắt đi theo nhu cầu của mình đơn giản bằng cách chọn tắt Soft OTP

  • Bước 1: Vào  mục cài đặt tài khoản (biểu tượng hình người bên phải phía dưới ).
  • Bước 2: Chọn vào mục cài đặt Soft OTP và chọn tắt

Sau khi thực hiện dịch vụ sẽ được tắt ngay và ứng dụng tự động chuyển về dịch vụ nhận mã OTP xác nhận qua SMS cho các giao dịch chuyển tiền, thanh toán online của bạn giúp bạn bảo vệ tài khoản an toản hơn.

Bạn đã nắm rõ cách chuyển tiền không cần mã OTP Vietinbank trên điện thoại như thế nào rồi nhé. Hãy nhanh tay thao tác để có thể thoải mái giao dịch online không cần đến sim số điện thoại nữa nhé!