Biết ngay liên kết ngân hàng MB với Viettel Money miễn phí

Người đăng: Tường Vi   27/03/2024, 01:03

Cách liên kết MB với Viettel Money như thế nào chắc chắn phần lớn người dùng đều chưa biết. Liên kết ngân hàng để thuận tiện hơn trong việc thanh toán giao dịch hoặc chuyển tiền như mong muốn. Vậy bạn đã liên kết thành công? Nếu chưa biết cách thực hiện thế nào thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết.

Liên kết ngân hàng MB vs ứng dụng Viettel Money không cần điều kiện gì nhiều. Bạn cần kiểm tra lại kết nối internet đã ổn định chưa. Đồng thời hãy đăng nhập sẵn các ứng dụng Viettel Money để thao tác nhanh gọn nhé!

lien ket mb voi viettel money

Biết ngay liên kết ngân hàng MB với Viettel Money thanh toán dễ dàng

1. Lý do vì sao nên liên kết ngân hàng MB với Viettel Money?

Việc liên kết ngân hàng MB với Viettel Money sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Và một trong những lợi ích đó là:

  • Tiện lợi trong giao dịch: Khi bạn liên kết thành công thì bạn có thể thanh toán giao dịch một cách nhanh chóng. Từ việc chuyển tiền, nạp thẻ hay thanh toán các dịch vụ đều tiện lợi.
  • Tiết kiệm thời gian: Việc bạn liên kết ngân hàng MB với Viettel Money giúp tiết kiệm thời gian và thực hiện online dễ hơn so với việc bạn phải đến ngân hàng để thực hiện.
  • An toàn và bảo mật: Dịch vụ này đều có tính an toàn và bảo mật cho khách hàng.
  • Đa dạng tính năng: Khi liên kết ngân hàng MB với Viettel Money sẽ giúp bạn thục hiện nhiều giao dịch đa dạng.
  • Ưu đãi và khuyến mãi: Liên kết ngân hàng MB với Viettel Money đôi lúc sẽ có khuyến mãi như giảm tiền, hoàn tiền, tích điểm đổi quà,…

2. Làm sao để liên kết ngân hàng MB với tài khoản Viettel Money?

Với những tiện lợi khi liên kết ngân hàng MB với Viettel Money khiến khách  hàng thực hiện ngay. Nếu bạn chưa biết liên kết thế nào thì nên tìm hiểu các bước sau đây:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Viettel Money → Nhấn vào hình ảnh cá nhân ở trên màn hình → Chọn tài khoản Viettel Money. 

lien ket mb voi viettel money

  • Bước 2: Giao diện hiện ra chọn vào liên kết ngay → Chọn ngân hàng MB → Điền các thông tin và chọn liên kết ngay.

lien ket ngan hang mb voi viettel money

3. Những điều chưa biết khi liên kết ngân hàng MB với Viettel Money 

Khách hàng liên kết ngân hàng MB với Viettel Money thành công sẽ thực hiện được nhiều giao dịch khác nhau. Bạn cũng nên tìm hiểu thông tin khi liên kết để an tâm sử dụng hơn.

3.1. Liên kết ngân hàng MB với Viettel Money có tốn phí không?

Bạn hãy yên tâm vì khi liên kết ngân hàng MB với Viettel Money sẽ không mất bất cứ cước phí nào. Đây là tin vui dành cho bạn. Khi liên kết khách hàng không cần phải chi trả bất cứ chi phí nào. Đồng thời cũng không mất phí duy trì hàng tháng gì cả. Bạn sử dụng thanh toán thì hệ thống trừ tiền vào tài khoản ngân hàng mà thôi.

3.2. Tại sao không thực hiện được liên kết ngân hàng với Viettel Moeny?

Nhiều khách hàng không thể liên kết ngân hàng MB với Viettel Money thường do nhiều nguyên nhân. Và dưới đây được xem là nguyên nhân chủ yếu:

  • Do kết nối mạng không ổn định.
  • Do không nhập đúng số thẻ, mật khẩu đăng nhập thẻ mà hệ thống yêu cầu.
  • Do bạn chưa thực hiện liên kết đúng cách, hãy lưu lại các bước trên và thực hiện nhé!
  • Do tài khoản ngân hàng MB của bạn bị lỗi hoặc do hệ thống Viettel Money lỗi.

3.3. Cách huỷ liên kết ngân hàng

Khi bạn không có nhu cầu sử dụng liên kết ngân hàng MB với Viettel Money nữa thì có thể huỷ liên kết khi nào mình muốn. Bạn chỉ cần thực hiện đúng các bước như lúc liên kết và sau đó chọn huỷ liên kết là được. Sau khi huỷ liên kết thì mọi giao dịch thanh toán online bạn không bị trừ qua tài khoản ngân hàng nữa. Do đó hãy lưu ý và thực hiện khi có nhu cầu nhé!

 Cách huỷ liên kết ngân hàng với Viettel Money chi tiết bạn nên xem

Cách liên kết Viettel Money với ngân hàng MB bank vô cùng dễ dàng với hướng dẫn trên. Hãy nhanh chóng lưu lại và thực hiện khi nào bạn muốn nhé!