Định nghĩa về nhận tại đội vận chuyển tại Viettel Post là gì?

Người đăng: Tường Vi   29/02/2024, 01:02

Khi theo dõi hành trình đơn hàng của mình bạn sẽ thấy hiển thị thông báo ” nhận tại đội vận chuyển” ít nhất vài lần. Nhiều người không biết nhận tại đội vận chuyển Viettel Post là gì? Đơn hàng khi nào sẽ giao đến người nhận? Cùng giải đáp nhanh ngay sau đây với Viettel4g.net để hiểu rõ nhé!

nhan tai doi van chuyen viettel post la gi?

Nhận tại đội vận chuyển của Viettel Post là sao?

1. Nhận tại đội vận chuyển của Viettel Post là gì?

Nhận tại đội vận chuyển của Viettel Post chính là đơn hàng đã được đưa lên xe để di chuyển đến địa điểm kế tiếp. Hàng hóa của bạn hiện đang ở trên xe không còn ở bưu cục mà đang trên xe trung chuyển đi. Bạn có thể thấy ngay trong thông báo nhận tại đội vận chuyển là chữ “đang vận chuyển” có nghĩa đơn hàng đang di chuyển.

Viettel Post có làm việc thứ 7, chủ nhật không?

2. Sau khi nhận tại đội vận chuyển sẽ đi đến đâu?

Thông thường sau khi nhận tại đội vận chuyển thì đơn hàng sẽ được kết nối với bưu cục tiếp theo và hàng sẽ được nhận tại bưu cục. Nếu đơn hàng khác miền thì sau khi nhận tại đội vận chuyển Viettel Post đơn hàng sẽ được đến trung tâm khai thác miền sau đó mới về bưu cục giao. Sau khi về bưu cục giao thì shipper mới nhận lấy gói hàng và ship đến người nhận.

3. Sau khi nhận tại đội vận chuyển Viettel Post bao lâu sẽ nhận hàng?

Tùy thời điểm khác nhau mà thời gian nhận hàng của khách hàng sẽ khác nhau như sau:

  • Trong tình hình giao nhận ngày thường khi đơn hàng hiển thị nhận tại đội vận chuyển của Viettel Post thì chỉ mất vài tiếng để đến bưu cục khác. Hàng có thể đến tay người nhận sau 2-5 ngày làm việc.
  • Nếu trong các đợt hàng hóa nhiều, Tết… thì có thể sẽ bị đứng lâu và giao chậm hơn đến 3-15 ngày làm việc. Tuy nhiên Viettel đều sẽ cố gắng đẩy hàng đi nhanh không tắc quá lâu.

4. Làm gì nếu đơn hàng đã hiển thị nhận tại đội vận chuyển Viettel Post nhiều ngày?

Nếu nhiều ngày liên tiếp bạn vẫn thấy đơn hàng không thay đổi trang thái mà vẫn cứ nhận tại đội vận chuyển. Thay vì cứ chờ đợi và không biết khi nào đơn hàng mới được giao. Bạn nên liên hệ với Viettel Post để kiểm tra đơn hàng và hối thúc đi nhanh. Các kênh liên hệ có thể thực hiện như:

Tổng đài cskh khách hàng Viettel miễn phí gọi ngay khi cần

Như vậy thông tin trên đây của Viettel4g.net đã giúp bạn làm rõ nhận tại đội vận chuyển là sao Viettel Post rồi nhé. Hãy kiên nhẫn chờ đợi đơn hàng được giao hoặc tìm cách liên hệ Viettel hỗ trợ thôi!