Datarm Viettel là gì? Có tốn phí sử dụng?

Người đăng: Tường Vi   25/08/2022, 11:08

Gói cước Datarm Viettel xuất hiện trên sim khi bạn kiểm tra dịch vụ đang dùng làm không ít khách hàng khó hiểu. Vì sao sim bạn lại có gói cước này? Giá cước sử dụng gói này là bao nhiêu? và ưu đãi ra sao? Thực tế rất ít người nắm được thông tin vì vậy mà không sử dụng được ưu đãi của gói đang có trên sim. Cùng Viettel4g.net tìm hiểu ngay thông tin bên dưới để hiểu rõ nhé!

Datarm Viettel là gì?

Datarm Viettel là gì?

Datarm Viettel là gì?

Datarm Viettel là gói cước xuất hiện trên sim khi khách hàng có đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Datarm Viettel là gì? Đây chính là data chuyển vùng quốc tế.

Khi khách hàng ra nước ngoài và đăng ký chuyển vùng sim Viettel thì gói cước datarm sẽ có trên sim để giúp cho bạn có thể mở 3G/4G Viettel dùng được ở bất kỳ nước nào trên thế giới.

Datarm Viettel có tốn phí?

Khi sử dụng Datarm thì khách hàng không tốn cước phí duy trì ngày, tuần, tháng mà chỉ tốn cước phí khi khách hàng mở mạng 3G/4G truy cập. Hệ thống sẽ tính cước truy cập internet ở nước ngoài theo cước quy định của mỗi nước.

Bạn có thể gọi cho tổng đài Viettel để kiểm tra cước phí truy cập internet ở nước mình đang chuyển vùng đến là bao nhiêu?

»Xem thêm: Chuyển vùng quốc tế Viettel có tốn phí?

Làm sao hủy gói cước Datarm của Viettel?

Nếu không có nhu cầu sử dụng data ở nước ngoài và sợ phát sinh phí bạn có thể hủy gói Datarm của Viettel bằng cách soạn tin nhắn

HUY DATA gửi 138

Sau khi hủy bạn sẽ không dùng được internet nữa mà chỉ có thể gọi, sms ở nước ngoài mà thôi. Khi về nước việc đăng ký gói 4G mạng Viettel sử dụng không bị ảnh hưởng.

»Xem thêm: Gói cước 4GKHM Viettel là gì?

Hy vọng thông tin trên đây đã giúp bạn biết được Datarm của Viettel là gì và an tâm sử dụng hoặc hủy ngay nếu không có nhu cầu nhé!