Chi tiết gói 30N sim Viettel 150GB + Free gọi, nhắn tin giá 300K

Người đăng: Tường Vi   27/05/2024, 08:05

Viettel đang cung cấp gói cước 30N với ưu đãi combo toàn diện hỗ trợ bạn lướt web, gọi điện, nhắn tin và xem truyền hình suốt tháng. Tất cả thuê bao đều được phép đăng ký gói 30N Viettel sử dụng theo cú pháp soạn 30N MO gửi 290. Khi tài khoản chính có đủ 300k, hệ thống sẽ cộng ngay ưu đãi 5GB/ngày, miễn phí 20 phút/cuộc gọi nội mạng, 150 phút ngoại mạng, miễn phí SMS nội mạng và gói TV360 basic suốt 1 tháng.

Gói 4G Viettel 30N sẽ giúp bạn có quá trình học tập, làm việc, giải trí trên di động tiết kiệm nhất. Cập nhật thêm 1 số quy định khi dùng gói cùng với viettel4g.net nào!

goi 30n cua viettel

Gói cước 30N của Viettel tốc độ cao 3 ngày

Điều kiện đăng ký gói 30N của Viettel như thế nào?

Gói 4G Viettel 1 tháng 30N không giới hạn đối tượng tham gia. Chỉ cần sim Viettel của bạn vẫn đang hoạt động 2 chiều, không nợ cước thì sẽ được tham gia đăng ký. Hiện nay, Viettel đang cung cấp gói cước 30N cho khách hàng trên toàn quốc. Có thể nói, đây chính là gói combo áp dụng “đại trà” mà bất kỳ thuê bao nào cũng mong muốn đăng ký và sử dụng.

Hướng dẫn đăng ký gói cước 30N Viettel nhận combo khủng

Những gói áp dụng đại trà như 30N luôn được nhiều thuê bao săn đón bởi không cần thao tác kiểm tra quá phức tạp. Nếu bạn cảm thấy 300.000đ/ tháng là mức giá bạn có thể chi trả cho 1 gói cước thì hãy xem ngay hướng dẫn đăng ký gói 30N ngay dưới đây:

+ Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp quy định: 30N MO gửi 290

** Thông tin thêm:

  • 30N: Tên gói cước 4G Viettel muốn đăng ký.
  • MO: Mã kích hoạt gói.
  • 290: Tổng đài tiếp nhận tin nhắn đăng ký 4G của Viettel.

+ Cách 2: Nhấn vào nút đăng ký nhanh: ĐĂNG KÝ. Với thao tác này, thuê bao không cần ghi nhớ cú pháp bởi hệ thống sẽ tự động điền thông tin chính xác cho bạn. Việc của khách hàng là chỉ cần nhấn gửi là đã đăng ký gói cước 30N của Viettel thành công.

** Giá gói: 300.000đ/ tháng

Cách đăng ký gói 4G của Viettel giá rẻ chỉ từ 70.000đ/tháng

Chi tiết về ưu đãi gói 30N Viettel dành cho khách hàng

Với giá cước 300.000đ/tháng, thuê bao đăng ký gói 30N của Viettel sẽ nhận được những ưu đãi nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây:

1. Với ưu đãi data tốc độ cao

  • Cộng 5GB/ngày (150GB/tháng) tốc độ cao truy cập mọi tiện ích.
  • Ưu đãi sẽ được cộng theo ngày, không bị giới hạn phạm vi/ứng dụng được truy cập nên bạn tha hồ sử dụng tuỳ thích.
  • Hết 5GB/ngày hệ thống ngắt kết nối, bạn đợi qua 0h00 phút ngày mới để được cộng lại 5GB khác sử dụng nhé!

2. Với ưu đãi gọi nội và ngoại mạng

  • Ưu đãi ngoại mạng: Cộng 150 phút gọi thoại ngoại mạng Viettel, sử dụng trong 30 ngày → Ưu đãi này không giới hạn số lượng phút gọi/1 cuộc gọi ngoại mạng nên bạn tha hồ liên lạc với mọi người đang dùng sim VinaPhone, MobiFone… Tuy nhiên sau khi dùng hết 150 phút gọi thì các cuộc gọi ngoại mạng phát sinh sẽ tính cước theo quy định hiện hành Viettel.
  • Ưu đãi gọi nội mạng: Miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng Viettel dưới 20 phút → Tất cả cuộc gọi nội mạng < 20 phút đều được miễn phí. Do đó, nếu bạn gọi trên 20 phút thì hệ thống sẽ tính phí liên lạc từ phút thứ 21 trở đi.

3. Với ưu đãi nhắn tin SMS

  • Miễn phí tất cả tin nhắn nội mạng Viettel suốt 1 tháng.
  • Không giới hạn số lượng SMS nội mạng nên bạn thoải mái gửi tin nhắn cho sim cùng mạng. Trường hợp bạn nhắn tin ngoại mạng Viettel thì hệ thống sẽ tính cước như thông thường.

4. Những ưu đãi tiện ích khác

  • Miễn phí gói TV360 basic.
  • Quy định sử dụng dịch vụ TV360: Xem được các kênh miễn phí, kênh truyền hình trong nước, quốc tế tính phí trên tất cả các thiết bị (Phone, SmartTV, Wap, Web) (trừ kênh Msky, HBO, Cinemax, K+) – Xem được toàn bộ VOD miễn phí.

Danh sách gói 3G mạng Viettel khuyến mãi combo hấp dẫn nhất

Chia sẻ cách kiểm tra và huỷ gói cước 30N của Viettel

Để sử dụng gói 30N khuyến mãi Viettel hiệu quả người dùng cần nắm rõ cú pháp hỗ trợ đi kèm như kiểm tra ưu đãi, hủy gói cước… Cú pháp thực hiện như sau:

  • Để kiểm tra số phút gọi còn lại bấm: *102# Gọi
  • Cú pháp kiểm tra dung lượng data còn lại của gói 30N: KTTK gửi 191
  • Cú pháp hủy gia hạn tự động 30N Viettel: HUY gửi 191
  • Cách hủy gói 30N Viettel trên sim hoàn toàn: HUYDATA gửi 191

(*) Tất cả thao tác USSD, soạn tin nhắn trên đều hoàn toàn miễn phí cước thực hiện.

Giải đáp một số thắc mắc về gói cước 30N được hỏi nhiều nhất

Trong nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp một số câu hỏi được nhiều khách hàng đăng ký gói 30N sim Viettel đặt ra. Bạn có thể tìm hiểu nếu vẫn còn thắc mắc về gói cước 30N nhé!

1. Gói 30N trừ cước như thế nào?

Nhà mạng Viettel quy định trừ cước phí đăng ký 30N có sự khác biệt giữa sim trả trước và sim trả sau. Với thuê bao trả trước nhà mạng sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản chính, trường hợp bạn không có đủ 300k trong tài khoản thì không đăng ký được gói. Với thuê bao trả sau hệ thống tính cước đăng ký gói 30N vào hóa đơn cước cuối tháng.

2. Gói cước 30N có tự động gia hạn không?

Cũng như các gói 4G khác, 30N có tính năng gia hạn tự động sau 30 ngày dùng. Sau khi hết hạn dùng nếu sim có đủ 300.000đ nhà mạng sẽ tự động gia hạn tiếp tục gói để bạn nhận combo ưu đãi sử dụng.

3. Có thể tặng gói 30N cho thuê bao khác không?

Với ưu đãi hấp dẫn từ gói cước 30N nhiều người muốn tặng nó cho người thân, bạn bè để trải nghiệm. Rất tiếc hiện Viettel không hỗ trợ tặng gói 30N cho thuê bao khác sử dụng. Bạn chỉ có thể thực hiện tặng gói 4G Viettel có trong danh sách: ST5K, ST10, ST15K, MI5DT, MI10D, MI20K, MI50K, V50K…

Soạn tin nhắn: TANG Tên gói Số thuê bao nhận gửi 191 để tặng gói cước 4G cho người khác nhé!

Hướng dẫn cách tặng data Viettel cho người thân cực đơn giản

Chần chừ gì nữa mà không đăng ký gói 30N của Viettel để sở hữu combo ưu đãi khủng cho dế yêu. Đây là gói cước 4G quốc dân dành cho mọi thuê bao nên hãy yên tâm cài đặt.