Tìm hiểu: Giá cước ngoài vùng khuyến mãi là gì

Người đăng: Tường Vi   07/04/2022, 07:04

Khi bạn thực hiện một cuộc gọi nào đó xong thì tổng đài Viettel gửi SMS về thông báo bạn bị trừ theo giá cước ngoài vùng khuyến mãi. Điều này có nghĩa là gì? Ngoài vùng khuyến mãi là sao? Giá được tính là bao nhiêu? Hãy giải đáp ngay thắc mắc này của bạn bên dưới để có thể an tâm liên lạc cùng mọi người và chú ý để tiết kiệm chi phí hơn.

Giá cước ngoài vùng khuyến mãi

Bạn có thắc mắc giá cước ngoài vùng khuyến mãi là gì?

Giải đáp được tính giá cước ngoài vùng khuyến mãi là sao?

Giá cước ngoài vùng khuyến mãi là giá cước được áp dụng cho các khách hàng đang sử dụng các sim có quy định vùng Zone. Ví dụ như TOM690 của Viettel. Khi bạn ra ngoài vùng Zone (tỉnh thành) quy định và gọi thoại thì giá cước gọi sẽ ở mức cao hơn so với ở trong vùng.

Đồng thời lúc này, khi kết thúc cuộc gọi tổng đài của Viettel cũng sẽ SMS cảnh báo “Viettel TB: Cuoc goi cua quy khach vua thuc hien duoc tinh gia cuoc ngoai vung khuyen mai”. Để khách hàng có thể nhận biết mình sẽ bị trừ giá cước cao hơn bình thường.

»Xem ngay: Cách kiểm tra vùng Zone của sim bạn.

Bảng giá cước tính ngoài vùng khuyến mãi của Viettel hiện nay

Hiện nhà mạng đang có 2 loại gói cước có tính cuộc gọi trong vùng và ngoài vùng khác nhau. Cụ thể như sau:

Loại sim Giá cước gọi trong vùng Giá cước gọi ngoài vùng khuyến mãi
TOM690 Nội mạng và ngoại mạng: 690đ/ phút Nội mạng và mạng: 1790đ/ phút
Happy Zone Nội mạng và ngoại mạng: 890/ phút Nội mạng và ngoại mạng: 1.290đ/ phút
( phụ thu 1.000đ/ cuộc)

Cước ngoài vùng chỉ áp dụng cho cuộc gọi, còn các ưu đãi về gói cước 4G của Viettel đã đăng ký không bị ảnh hưởng. Trừ những gói nhà mạng có quy định khu vực sử dụng.

Với giải đáp về tính giá cuộc gọi ngoài vùng khuyến mãi của Viettel trên đây hy vọng bạn đã có thể nắm rõ và chú ý hơn khi liên lạc nhé!