Quý khách đang sử dụng gói cước Edge Easy Viettel là sao?

Người đăng: Tường Vi   25/09/2022, 10:09

Nhiều khách hàng thắc mắc gói cước Edge Easy Viettel là gì? Vì sao có trên sim của bạn? Nếu bắt gặp những tên gói cước lạ chắc chắn người dùng sẽ lo lắng và muốn tìm hiểu kỹ để an tâm sử dụng. Thực chất đối với những khách hàng sử dụng mạng không giây cho máy tính của mình sẽ nhận ra gói ưu đãi này ngay. Hãy cùng viettel4g.net tìm hiểu trong nội dung bài viết sau đây.

dang ky goi cuoc Edge Easy Viettel la gi

Quý khách đang sử dụng gói cước Edge Easy Viettel là sao?

Edge Easy Viettel là gói cước gì?

Gói cước Edge Easy Viettel là gói cước mặc định trên sim Dcom của nhà mạng. Khi bạn mua sim mới về thì trên sim sẽ có sẵn gói cước này. Nhiều khách hàng nhầm tưởng Egge là mạng 2G nhưng thực chất Edge Easy chỉ là tên gọi của gói cước mà thôi. Không ảnh hưởng đến tốc độ truy cập.

Khi hệ thống báo bạn đang dùng gói Edge Easy Viettel thì có nghĩa sim bạn là sim Dcom chứ không phải sim di động. Sim Dcom chỉ có chức năng truy cập internet  mà không có chức năng nghe gọi

»Xem thêm: Viettel EDGE là gì? Có ảnh hưởng gì đến sim của bạn?

Làm sao để sử dụng gói cước Edge Easy Viettel?

Khách hàng muốn sử dụng gói Edge Easy Viettel thì trước tiên cần phải mua bộ KIT hòa mạng (1 sim Dcom và 600.000đ trong tài khoản). Sau khi kích hoạt xong, bạn lắp sim vào USB.

Để tiến hành nạp thẻ cho gói cước này bạn chỉ cần thực hiện như sau:

  • Gói cước USB Huawei G162G: Khi truy cập vào chương trình chọn mục thuê bao trả trước và tiếp tục nhấn mã thẻ theo cú pháp *100* dãy mã số thẻ ⇒ Gửi.
  • Gói USB ZTE MZ30: Trong menu chọn USD ⇒ Nhấp nạp tài khoản ⇒ Nhập dãy số thẻ nạp sau đó nhấn nút OK.

»Giải đáp: Chuyển sim Dcom sang sim thường Viettel được không?

Quy định dùng gói Edge Easy Viettel

Khi sử dụng gói Edge Easy Viettel thì bạn sẽ được truy cập internet thoải mái với quy định như sau:

  • Cước truy cập internet được tính là 200đ/MB trừ vào tài khoản chính thuê bao.
  • Tốc độ truy cập của gói Edge Easy Viettel là trên tốc độ cao nhất của nhà mạng.
  • Khi khách hàng đăng ký gói cước 4G Viettel khác sử dụng thì  gói cước sẽ mất. Khi bạn hủy gói cước Dcom Viettel đã đăng ký trên sim thì sim lại trở về gói Edge Easy.
  • Sim có gói Edge Easy không gọi và nhắn tin được.

Nếu bạn mua nhầm sim Dcom mà không biết thì hãy nhanh tay đổi lại sim di động khác dùng để đăng ký các gói cước 4G Viettel theo ngày, tháng bình thường và gọi, nhắn tin.

»Xem ngay: Sim Viettel bình thường giá bao nhiêu?

Cách hủy gói Edge Easy Viettel

Vì gói Edge Easy Viettel là gói cước mặc định có trên sim nên hệ thống không cho phép hủy. Không có cú pháp hủy gói cước mà chỉ có thể chuyển từ gói Edge Easy sang gói cước khác dùng. Khi bạn đăng ký 4G Viettel gói bất kỳ thì gói Edge Easy sẽ tự động hủy.

»Bạn đã biết: Các gói cước 3G Viettel data đến 120GB mỗi tháng.

Bạn đã hiểu rõ về gói Edge Easy Viettel rồi phải không. Hãy an tâm tiếp tục dùng gói hoặc chọn sim khác dùng theo đúng  nhu cầu của bạn nhé!