2 Cách hủy gói cước KHTRE Viettel siêu đơn giản

Người đăng: Tường Vi   20/01/2022, 14:01

Gói cước KHTRE Viettel hiện nay đang trở nên cực kỳ HOT và dần thay thế cho gói cước học sinh-sinh viên trước đây. Tuy ưu đãi nhiều nhưng có khách hàng vẫn không muốn sử dụng và muốn hủy gói cước KHTRE Viettel. Nhà mạng hiện đã cho phép bạn hủy gói cước nên có thể chọn 1 trong 2 cách hướng dẫn dưới đây thực hiện.

Hủy gói KHTRE VIettel

Hủy gói KHTRE VIettel đơn giản

Hướng dẫn cách hủy gói cước KHTRE Viettel

Để hủy gói cước KHTRE Viettel bạn hãy thực hiện theo 1 trong 2 cách hướng dẫn sau đây:

1. Soạn tin nhắn chuyển đổi gói cước Viettel 

Nếu không muốn dùng gói KHTRE của Viettel nữa bạn có thể chọn cách chuyển đổi sang một gói cước trả trước Viettel khác dùng. Nhiều gói cơ bản khác như Tomato, Economy, TOM690,….. bạn có thể lựa chọn để chuyển đổi.

  • Cách chuyển gói cước đơn giản là: Soạn Tên gói muốn chuyển sang gửi 195
  • Ví dụ bạn muốn hủy gói KHTRE để chuyển sang gói Tomato dùng thì chỉ cần soạn tin: Tomato gửi 195.

Bạn có thể sẽ tốn phí chuyển đổi nhưng các ưu đãi gọi, gói cước 4G Viettel đang dùng trên sim sẽ không bị ảnh hưởng nhé!

»Xem thêm: Cách đăng ký 4G Viettel có thêm phút gọi trên mọi sim.

2. Đến trực tiếp cửa hàng hủy gói KHTRE Viettel

Tại các cửa hàng giao dịch của Viettel sẽ luôn có nhân viên hỗ trợ bạn hủy gói KHTRE nhanh theo nhu cầu. Chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân chính chủ/ thẻ căn cước công dân và sim đến cửa hàng, điền vào bảng yêu cầu hủy gói bạn sẽ được hủy gói thành công.

Giao dịch viên sẽ cho phép bạn chọn lựa gói cước sử dụng khác như Tomato, Economy,… bạn hãy chú ý về gói cước mới của mình khi đồng ý chuyển sang nhé!

»Hướng dẫn: Tìm cửa hàng Viettel gần bạn nhất.

Cách hủy gói KHTRE của Viettel thật đơn giản phải không, hãy thực hiện ngay nếu có nhu cầu dùng khác nhé. Chúc các bạn hủy thành công và có thời gian dùng sim vui vẻ!