Tất tần tật về dịch vụ đổi hàng Viettel Post mới nhất 2024

Người đăng: Tường Vi   18/03/2024, 01:03

Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất trong quá trình gửi hàng, nhận hàng, vận chuyển thì Viettel Post triển khai nhiều dịch vụ mới mẻ. Trong đó dịch vụ đổi hàng Viettel Post được đánh giá là dịch vụ được người dùng cảm thấy hài lòng. Đổi hàng là dịch vụ cộng thêm do đó sẽ có cước phí nên khách hàng cần lưu ý. Tuy nhiên cước phí cũng không cao lắm nên bạn đừng lo lắng nhé!

Cách đổi hàng Viettel Post như thế nào? Điều kiện đổi hàng Viettel Post là gì? Cước phí ra sao? Mọi thông tin sẽ được viettel4g.net sẽ giải đáp chính xác nhất trong nội dung sau đây. Bạn quan tâm dịch vụ này thì hãy theo dõi nhé!

dich vu doi hang viettel post

Tất tần tật về dịch vụ đổi hàng Viettel Post mới nhất 2024

1. Dịch vụ đổi hàng Viettel Post là gì?

Dịch vụ đổi hàng Viettel Post là một trong những dịch vụ cụng cấp cho khách hàng giúp họ đổi lại hàng hoá đã mua trong trường hợp có sự cố hoặc không hài lòng. Cụ thể khi khách hàng muốn sử dụng dịch vụ này để chuyển trả sản phẩm về cửa hàng hoặc nơi bán thì Viettel Post sẽ hỗ trợ gửi lại sản phẩm cũ cho doanh nghiệp. Đồng thời cũng sẽ nhận lại hàng mới cho khách hàng sau khi đã đổi thành công.

Nên biết thêm nhận tại đội vận chuyển Viettel Post là gì?

2. Hướng dẫn đổi hàng Viettel Post nhanh chóng và tiện lợi 

Nếu bạn thường xuyên gửi hàng, nhận hàng qua đơn vị vận chuyển Viettel Post thì nên tìm hiểu thêm về dịch vụ đổi hàng này. Dịch vụ này giúp người dùng đổi hàng nhanh chóng, tiện lợi. Cụ thể để đổi hàng bạn thao tác như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Viettel Post ⇒ Tiến hành tạo đơn hàng. 
  • Bước 2: Nhập thông tin, sau đó chọn vào ô dịch vụ cộng thêm và chọn “đổi hàng”
  • Bước 3: Khách hàng cần đổi hàng nên ghi chi tiết thông tin hàng cần đổi ở mục ghi chú. 
  • Bước 4: Lúc này bưu tá sẽ chọn đổi luôn mà không cần phải gửi khách hàng xác nhận lần nữa.

Nắm rõ các dịch vụ chuyển phát của Viettel Post

3. Những thông tin cần nắm về dịch vụ đổi hàng Viettel Post 

Khách hàng nên tìm hiểu thông tin về dịch vụ đổi hàng Viettel Post qua các thắc mắc dưới đây. Mặc dù được người dùng sử dụng nhiều nhưng vẫn có khách hàng chưa nắm rõ:

3.1. Cước phí đổi hàng Viettel Post là bao nhiêu?

Khi bạn thực hiện đổi hàng thành công thì hệ thống mới tính tiền hoàn hàng của bạn. Cụ thể phần hoàn trả cho người gửi là 5.000đ với 1 bưu gửi và đảm bảo bưu gửi dưới 5KG. Trường hợp bưu gửi trên 5kg thì phụ thu thêm 1.500đ/500gr cho đơn tiếp theo.

Đối với chi phí này thì không quá đắt cho người dùng. Tuy nhiên, nếu đơn hàng của bạn lớn, nhiều thì cước phí sẽ có sự chênh lệch. Bạn có thể liên hệ tổng đài Viettel Post để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bạn đã biết phí thu hộ Viettel Post bao nhiêu chưa?

3.2. Đổi hàng Viettel Post bao lâu nhận được hàng? 

Tuỳ vào nơi bạn sống hoặc khu vực bạn sống sẽ có thời gian nhận hàng khác nhau. Bình thường bạn đổi hàng thì thời gian nhận hàng dao động trong thời gian từ 2 – 3 ngày. Nếu thời gian đổi hàng của bạn lâu thì có thể rơi vào thứ 7 hoặc chủ nhật, ngày lễ. Do đó hãy liên hệ Hotline tổng đài hỗ trợ nhé!

4. Đổi hàng Viettel Post có an toàn hay không?

Việc đổi hàng thông qua dịch vụ Viettel Post là an toàn. Đơn vị vận chuyển hàng hoá như Viettel Post có quy trình và biện pháp an ninh để đảm bảo hàng hoá và an toàn bảo mật thông tin cho khách hàng. Hàng hoá bạn cần đổi và nhận được sẽ đảm bảo từ bên trong lẫn bên ngoài. Hơn nữa, Viettel Post là đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi kèm theo nhân viên tận tình sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất định.

Cách tạo đơn hàng Viettel Post trên web như thế nào?

Dịch vụ đổi hàng của Viettel Post khá tiện lợi nên khách hàng hãy lưu ý và sử dụng đúng nhé! Đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này cho mọi người đều biết đến nào!