Viettel Post có đóng gói hàng không? Phí đóng gói?

Người đăng: Tường Vi   30/11/2023, 01:11

Nhiều người không có kinh nghiệm gói hàng hoặc không có thời gian muốn biết Viettel Post có đóng gói hàng không? Có tốn phí đóng gói Viettel Post không? Để yên tâm sử dụng dịch vụ vận chuyển từ đơn vị Viettel Post bạn hãy xem ngay giải đáp phía bên dưới.

viettel post co dong goi hang khong

Viettel Post có nhận đóng gói hàng không?

1. Giải đáp Viettel Post có đóng gói hàng không?

Gửi hàng Viettel Post có cần gói hàng không? Hiện nay khi gửi hàng Viettel Post thì hàng hóa cần phải được đóng gói cẩn thận, theo đúng quy mẫu bưu cục đặt ra.

Vậy Viettel Post có hỗ trợ đóng gói không? Tin vui cho bạn là Viettel Post có hỗ trợ đóng gói hàng hóa cho người gửi. Nếu bạn không có kinh nghiệm gói hàng hoặc không có thời gian thực hiện thì có thể mang hàng đến bưu cục Viettel Post để nhân viên đóng gói hộ.

Tùy vào mặt hàng của bạn nhân viên sẽ sử dụng các vật liệu phù hợp để đóng gói, đảm bảo quá trình vận chuyển hiệu quả, không bị hư hại.

Viettel Post có nhận gửi vàng không?

2. Phí đóng gói Viettel Post là bao nhiêu?

Viettel Post có đóng gói hàng khi khách hàng đem đến và tất nhiên quá trình đóng gói này có thu phí. Cước phí đóng gói Viettel Post tương đối rẻ chỉ từ vài nghìn đồng mà thôi. Phụ phí đóng gói này sẽ được thu tùy vào kích thước, loại hàng hóa của bạn.

Ngoài ra nếu bạn gửi đi những đơn hàng không cần hộp hay đóng gói cầu kỳ thì có thể được Viettel Post miễn phí cước gói.

Phí hoàn hàng Viettel Post là bao nhiêu?

3. Quy định về đóng gói hàng hóa gửi qua Viettel Post

Trường hợp bạn không muốn tốn phụ phí đóng gói từ Viettel Post thì có thể tự gói hàng để gửi đi. Quy định về việc đóng gói hàng gửi qua đơn vị Viettel Post như sau:

  • Bưu cục Viettel Post chỉ nhận hàng hóa đã được đóng gói, bảo quản đúng quy chuẩn và giao hàng nguyên đai nguyên kiện, không đồng kiểm hàng hóa.
  • Việc đóng gói hàng hóa của người gửi phải đạt các tiêu chuẩn được đề ra như sau:
    • Hàng hóa được gói không bị di chuyển, xộc xệch dưới tác dụng của ngoại lực.
    • Thực hiện gói kín kiện hàng bằng băng keo, phải chắc chắn sản phẩm của bạn không bị không rơi ra khỏi bao bì trong quá trình vận chuyển, không dùng vải.
    • Những mặt hàng hóa đặc biệt: chất lỏng, hàng dễ vỡ, hàng dễ móp méo, dễ nóng chảy… cần được đóng gói để đáp ứng được với điều kiện vận chuyển.
    • Không sử dụng giấy, vải để đóng gói.
    • Với các mặt hàng dễ bị bẩn, ẩm ướt cần đặt vào túi nylon dán kín bằng băng dính trước khi đóng gói.
    • Hóa đơn hay tài liệu hướng dẫn sử dụng cần để trong thùng hàng trước khi đóng gói, không nên dán bên ngoài thùng.
    • Dán kín hoặc niêm phong hàng hóa bằng chữ ký hoặc dấu đối với các loại giấy tờ quan trọng.

Gửi điện thoại qua Viettel Post có an toàn không?

Như vậy bạn đã biết rõ câu trả lời cho thắc mắc Viettel Post có hỗ trợ đóng gói không? Việc gửi hàng Viettel Post có cần gói hàng nên nếu không thể tự gói bạn có thể mang đến bưu cục để nhờ nhân viên nhé!